VnReview
Hà Nội

Gree nhảy vào thị trường gia dụng Việt Nam, bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Bên cạnh việc ra mắt loạt máy điều hòa không khí mới, hãng sản xuất hàng điều hòa Trung Quốc Gree đã chính thức công bố lấn sân sang thị trường đồ gia dụng ở Việt Nam với các sản phẩm quạt điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện cao tần, nồi áp suất và bếp điện từ.

Thông tin này được ông Andy Deng, tổng giám đốc Gree Việt Nam Gree đưa ra trong sự kiện họp báo được tổ chức online vào tối ngày 10/4 nhằm tuân thủ quy định dãn cách xã hội, không tụ tập đông người để tránh dịch Covid-19 của Chính phủ.

Gree lấn sân sang mảng gia dụng bên cạnh sản phẩm truyền thống là điều hòa

Cụ thể tại sự kiện online vào tối hôm qua, Gree đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam 3 mẫu quạt điều hòa mới, 3 quạt cây đứng, một nồi cơm điện cao tần, 2 nồi áp suất và 2 bếp điện từ đơn.

Các sản phẩm gia dụng của Gree được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý, như nồi cơm điện cao tần với 10 chế độ nấu và hẹn giờ tới 24 tiếng; nồi áp suất an toàn với chế độ xả áp tự động; bếp điện từ chịu lực cao kèm chức năng khoá phím an toàn cho trẻ nhỏ và hẹn giờ nấu; quạt đứng được trang bị nhiều chế độ thổi gió, vận hành êm và có điều khiển từ xa; quạt điều hòa có màn hình LED, làm lạnh nhanh và đổ nước tiện lợi.

Đặc biệt, Gree cam kết áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm với tất cả các sản phẩm gia dụng bán chính thức ở thị trường Việt Nam.

Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, quy mô thị trường ngành hàng gia dụng của Việt Nam hiện nay trị giá ước tính lên đến 12,5 – 13 tỷ USD. Nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng và thiết bị nhà bếp được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao cho đến năm 2025.

TT

Chủ đề khác