VnReview
Hà Nội

Samsung khắc tên và tặng “đặc quyền” chưa từng có cho người mua sớm Galaxy Z Fold2

Đây là lần đầu tiên Samsung đưa ra gói đặc quyền hấp dẫn như vậy dành cho người mua sớm một sản phẩm công nghệ của hãng.

Sau khi giới thiệu thiết bị gập Galaxy Z Fold2 với giá 50 triệu đồng, Samsung đã tung ra chương trình ưu đãi dành cho 1.000 người đầu tiên đặt mua điện thoại này ở thị trường Việt Nam kể từ 11/9 đến ngày 24/9/2020.

Theo đó, 1.000 người đặt mua Galaxy Z Fold2 đầu tiên trong thời gian trên sẽ được tặng ốp lưng khắc tên riêng và một mã số độc nhất từ 001 đến 1000 kèm theo mã xác thực để nhận "đặc quyền mua sắm" của Samsung.

Gói "đặc quyền mua sắm" này được Samsung gọi là Galaxy Z Elite, cho phép người sở hữu được miễn phí khắc tên lên khung máy của Galaxy Z Fold2 và giảm giá 15-20% các thiết bị di động và điện tử tiêu dùng của Samsung trong vòng 1 năm (từ 25/9/2020 đến 25/9/2021) khi mua trên trang mua hàng trực tuyến của hãng này.

Cụ thể, người sở hữu gói "đặc quyền mua sắm" Galaxy Z Elite sẽ giảm 20% trên giá bán lẻ các thiết bị di động (trừ dòng điện thoại gập Galaxy Z) và giảm 15% trên giá bán lẻ với các sản phẩm điện tử tiêu dùng (ngoại trừ dòng sản phẩm TV 8K). Tuy vậy, ưu đãi này cũng có hạn mức nhất định. Trong vòng 1 năm hưởng gói "đặc quyền mua sắm", người dùng chỉ được mua giới hạn 4 chiếc với sản phẩm TV, điều hòa, máy lọc không khí, tủ lạnh, máy giặt và thiết bị di động; giới hạn với sản phẩm loa thanh, thiết bị đeo và máy tính bảng là 2 chiếc; còn lò vi sóng và máy hút bụi là 3 chiếc.

Ngoài những ưu đãi riêng trên chỉ dành cho 1.000 người mua Galaxy Z Fold2 đầu tiên, những người dùng điện thoại gập này còn được cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, sử dụng phòng chờ hạng thương gia, tặng gói bảo hành cao cấp Samsung Care+ và hỗ trợ 24/7 qua đường dây nóng.

Galaxy Z Fold2 có nhiều nâng cấp so với thế hệ đầu tiên. Sản phẩm này có màn hình kính, bản lề cứng cáp hơn và khả năng kháng bụi bẩn tốt hơn nhiều.

Nâng cấp đáng chú ý nhất là màn hình khi gập tăng kích cỡ 6.2 inch chiếm toàn bộ mặt trước chứ không có viền dày như thế hệ cũ. Màn hình bên trong của máy cũng được nâng cấp sử dụng kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG) giống như Galaxy Z Flip, bền hơn màn hình nhựa trên Galaxy Fold. Màn hình lớn 7.6 inch của Galaxy Z Fold2 giờ sử dụng lỗ đục chứa camera selfie và có tần số làm tươi lên đến 120Hz.

Bản lề trên Z Fold 2 giờ có 4 chốt để đảm bảo độ cứng cáp xuyên suốt toàn bộ quá trình gập mở, cho phép thiết bị này có thể hoạt động theo kiểu laptop.

Về cấu hình, Z Fold 2 cũng được nâng cấp với vi xử lý Snapdragon 865 Plus, bộ nhớ trong 256GB, RAM 12GB và mạng 5G. Cụm 3 camera gồm 3 chiếc camera cùng có độ phân giải 12MP gồm chiếc camera chính, một camera tele và một camera góc siêu rộng. Phía trước là camera selfie 12MP. Máy có loa kép, hỗ trợ sạc không dây, sạc không dây cho thiết bị khác, sạc nhanh 25W và viên pin 4.500mAh. Phần mềm cài sẵn hiện tại là bản One UI 2.5 dựa trên Android 10.

 

TH

Chủ đề khác