VnReview
Hà Nội

Google cập nhật Android 4.2 lên các thiết bị Nexus

Cùng với việc tích hợp Android 4.2 vào điện thoại Nexus 4 và máy tính bảng Nexus 10, Google đã cập nhật phiên bản Android mới này cho các thiết bị Nexus cũ như điện thoại Galaxy Nexus và máy tính bảng Nexus 7.

Theo trang tin GSM Arena, một số người dùng đã Galaxy Nexus và máy tính bảng Nexus 7 đã có thể cập nhật phiên bản Android 4.2 mới nhất qua mạng (OTA). Nếu Galaxy Nexus hoặc Nexus 7 của bạn chưa thấy thông báo cập nhật, có lẽ bạn sẽ phải chờ thêm một ngày nữa vì Google thường cập nhật theo từng vùng khác nhau, chứ không cập nhật đồng loạt cùng một lúc.

Nếu không có Galaxy Nexus hoặc Nexus 7 và bạn sốt sắng muốn trải nghiệm Android 4.2 trên nền tảng phần cứng mới, bạn có thể đặt mua một chiếc điện thoại;Nexus 4 hoặc máy tính bảng Nexus 10 hiện đang được bán ở một vài thị trường như Mỹ, châu Âu và Úc.

Android 4.2 có khá nhiều tính năng mới thú vị, gồm chế độ chụp ảnh toàn cảnh 360 độ Photo Sphere, bàn phím thông minh Gesture Typing, chế độ đăng nhập nhiều người dùng, các thiết lập thông báo mới, tính năng Daydream, chia sẻ màn hình Miracast, Google Now cải tiến và những nâng cấp khác. Tham khảo thêm bài viết "Các tính năng mới của Android 4.2, vẫn gọi là Jelly Bean".

Tiến Dũng

Chủ đề khác