VnReview
Hà Nội

Foxconn thuê 90.000 công nhân sản xuất iPhone 5S và iPhone 5C

Một nguồn tin từ Đài Loan mới đây cho biết nhà máy của Foxconn ở Thâm Quyến, Trung Quốc đang muốn tuyển thêm 90.000 lao động tại địa phương để đảm bảo công suất lắp ráp các thiết bị mới của Apple như iPhone 5S và iPhone 5C.

600x400

Theo trang tin Đài Loan Focustaiwan,;nhà sản xuất Foxconn đã hoàn tất công đoạn kiểm tra việc lắp ráp iPhone thế hệ tiếp theo của Apple và đã sẵn sàng để bắt đầu phát hành điện thoại này. Đầu tháng này, nhà máy lắp ráp của Foxconn tại Trịnh Châu (Trung Quốc) cũng đã thuê một số lượng lớn công nhân để chuẩn bị sản xuất các mẫu iPhone và iPad thế hệ tiếp theo.

Được biết, Apple iPhone 5S được cho là sẽ sở hữu bao gồm một bộ xử lý nhanh hơn, cải thiện máy ảnh chỉnh lên 13MP với đèn flash LED kép, pin kéo dài lâu hơn và cho phép mở khóa với đầu quét dấu vân tay. Có vẻ như tin đồn về một thế hệ iPhone mới hỗ trợ bảo mật vân tay là có cơ sở khi mà người ta phát hiện ra trong mã nguồn của bản beta 4 mới ra mắt có các chi tiết liên quan đến tính năng này.

Một thư mục có tên BiometricKitUI được tìm thấy trong hệ thống, bao gồm các thư viện hướng dẫn người dùng thao tác với tính năng quét vân tay trên iPhone. Đây không phải lần đầy tiên chúng ta nghe đến ý tưởng đem tính năng nhận dạng vân tay lên iPhone, tuy nhiên đây là lần đầu tiên có chứng cứ xác thực cho tin đồn này.

iPhone 5S của Apple còn được dự kiến sẽ sở hữu một màn hình 4 inch hoặc 4.3 inch cùng với bộ nhớ RAM 2GB và có thể sẽ có vỏ nhựa với nhiều lựa chọn màu sắc cho người mua.

iPhone giá rẻ mới đây được nhiều nguồn tin xác nhận có tên là iPhone 5C, dự kiến ra mắt cùng thời điểm với iPhone 5S, có vỏ nhựa nhiều màu sắc và giá bán khoảng 350 USD.

Tiến Tùng

Chủ đề khác