VnReview
Hà Nội

Ảnh dàn xe khủng của Megaupload bị tịch thu

Hôm qua, Bộ Tư pháp Mỹ đã tịch thu và đóng cửa website chia sẻ file Megaupload. Một trong những điểm nổi bật trong đợt trấn áp này là dàn xe hơi sang trọng với biển số độc nhất vô nhị của sếp Megaupload bị thu hồi.

Theo đề nghị của cảnh sát Mỹ, Cơ quan chống tội phạm có tổ chức và tội phạm New Zealand hôm 19/1 đã bắt nhà sáng lập Megaupload là Kim Schmitz (biệt danh là Kim Dotcom), đồng sáng lập và giám đốc công nghệ Mathias Ortmann và hai người khác. Đề nghị nộp tiền bảo lãnh tại ngoại của bốn người này đã bị tòa án New Zealand từ chối vì các nhà chức trách Mỹ phản đối.

Trụ sở, nhà riêng của những người đứng đầu của Megaupload đã bị lục xét và tịch thu tài sản. Trong đó, có hàng chục chiếc xe hơi đắt tiền, gồm một chiếc Maserati 2010, một chiếc Rolls Royce 2008 và một số chiếc Mercedes Benz. Những chiếc xe này có biển số cũng rất đặc biệt như ‘MAFIA', ‘HACKER', ‘STONED', ‘V', ‘KIM COM', ‘CEO' và ‘POLICE'.

Theo báo Mỹ Wall Street Journal, Mỹ đang tìm cách thu hồi tài sản của các giám đốc Megaupload bị bắt, gồm 175 triệu trong các tài khoản ngân hàng trên khắp thế giới.

Dưới đây là hình ảnh dàn xe đắt tiền của những người đứng đầu Megaupload bị tịch thu.

Megaupload

Dàn xe sắp bị tịch thu đậu trước khu vực bất động sản của sếp Megaupload tại New Zealand

MegauploadMegaupload

Megaupload

Megaupload

Megaupload

Megaupload

Megaupload

Nam Anh

Chủ đề khác