VnReview
Hà Nội

"Cây thông Mi Play" giúp Xiaomi đạt kỷ lục thế giới

Xiaomi (Trung Quốc) đã có ngày giáng sinh đáng nhớ khi xác lập kỷ lục Guiness cho cây thông Noel xếp bởi hơn 1.000 chiếc Mi Play, smartphone giá rẻ vừa được hãng ra mắt ít ngày trước.

Xiaomi ra mắt Mi Play: màn hình 5.84 inch, chip MediaTek Helio P35, giá 3,7 triệu đồng

Theo PhoneArena, có khoảng 1.005 chiếc Mi Play được sử dụng để xếp thành màn hình khổng lồ cao 8 mét với hình dáng cây thông Noel, trong đó chiếc Mi Play cuối cùng được đặt lên bởi CEO Lei Jun. Ông cũng đại diện Xiaomi nhận bằng xác lập kỷ lục Guiness cho màn hình động ghép bằng smartphone lớn nhất (kỷ lục trước đây là 504 chiếc).

Chiếc màn hình này được trưng bày trong một trung tâm mua sắm tại Trung Quốc. Ngoài việc hiển thị hình ảnh quảng bá cho Mi Play, đây cũng là nơi phát Wi-Fi miễn phí để mọi người truy cập. Phải mất 12 giờ để xếp những chiếc điện thoại lên, và phần khó nhất là đồng bộ hóa chúng để hình ảnh được hiển thị chính xác nhất.

Đây là lần thứ 3 Xiaomi điền tên vào sách kỷ lục thế giới, lần đầu tiên vào tháng 9 là tấm đèn mosaic xếp bởi 9.690 bóng đèn tạo thành logo Xiaomi, kỷ lục thứ hai được trao khi Xiaomi khai trương cùng lúc 500 cửa hàng tại Ấn Độ vào ngày 29/10 vừa qua.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác