VnReview
Hà Nội

Danh sách tuyển Việt Nam đối đầu UAE ngày 14/11

Sáng nay 13/11, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ đối đầu với đội tuyển UAE trong trận cầu diễn ra ngày 14/11.

HLV Park Hang-seo đã gạch tên Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng, bộ đôi Thanh Hóa nằm trong nhóm cầu thủ dự bị của tuyển Việt Nam.;

Lê Văn Đại hiếm khi được huấn luyện viên Park triệu tập trong khi đó Nguyễn Trọng Hùng là cầu thủ thuộc đội U22, mới được tăng cường cho tuyển Việt Nam. 

Với quyết định này, lực lượng của đội tuyển Việt Nam gần như không thay đổi so với trận đấu gặp Indonesia hồi tháng 10 vừa qua. 

Đội tuyển Việt Nam, hiện đang có 7 điểm bằng Thái Lan nhưng xếp vị trí thứ 2 vì kém chỉ số phụ. UAE là đội xếp tiếp theo với 6 điểm. Với cục diện bảng G, đội khách buộc phải thắng trận đấu với tuyển Việt Nam nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp. Trong khi Việt Nam có lợi thế sân nhà với hàng vạn người hâm mộ và lịch sử đối đầu chiếm ưu thế trước đội bóng đến từ Tây Á. 

Đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau vào lúc 20h ngày 14/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

NTN

Chủ đề khác