VnReview
Hà Nội

Call of Duty: Warzone thêm chế độ chơi squad 4 người

Đây là một phần trong bản cập nhật Season 3 của Call of Duty: Modern Warfare chế độ chơi nhiều người và Warzone.

30 triệu người chơi Call of Duty: Warzone sau 10 ngày phát hành

Nếu Apex Legends bổ sung vĩnh viễn chế độ chơi đôi (duo) bên cạnh chế độ squad 3 người tồn tại từ khi ra mắt, trò chơi "sinh sau đẻ muộn" là Call of Duty: Warzone cũng bổ sung chế độ chơi mới dành cho mùa tiếp theo.

Cụ thể, tựa game battle-royale thuộc series Call of Duty sẽ bổ sung chế độ chơi squad 4 người trong bản cập nhật phát hành vào ngày 8/4, cùng với Season 3 của cả Warzone và CoD: Modern Warfare chế độ nhiều người.

Bên cạnh chế độ squad 4 người, Warzone mùa 3 sẽ có thêm nhiều vũ khí và skin mới. Trong suốt mùa 3, sẽ có các chế độ mà vật phẩm loot chỉ giới hạn ở một loại nhất định. Ví dụ, sẽ có chế độ chỉ bao gồm súng bắn tỉa (sniper) và súng ngắn (shortgun).

Đặc biệt, người chơi với gói trả phí PlayStation Plus sẽ nhận gói quà chứa một số vật phẩm đặc biệt với Combat Pack Season 3.

Tương tự Modern Warfare, 3 bản đồ 6v6 mới sẽ được bổ sung trong Warzone gồm Talsik Backlot (phiên bản làm lại của bản đồ CoD 4: Modern Warfare), Aniyar Incursion (phiên bản thu nhỏ của Aniyah Palace trong chế độ Ground War) và Hovec Sawmill. "Cày" suốt Season 3, bạn sẽ nhận được nhiều skin, vũ khí và vật phẩm mới.

Call of Duty: Warzon và Modern Warfare Season 3 sẽ bắt đầu từ ngày 9/4 (giờ Việt Nam). Game được phát hành miễn phí trên các nền tảng PS4, Xbox One và Windows.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác