VnReview
Hà Nội

Hải Tú sau một đêm được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam

Trong vài ngày gần đây, Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền đầu tiên của công ty giải trí do Sơn Tùng MTP lập ra bỗng nhiên trở thành từ khóa được nhiều người quan tâm nhất tại Việt Nam.

'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP làm MV nghiêm túc hay chỉ để quảng cáo xe điện?

Theo kết quả từ nền tảng Google Trend, chỉ trong ngày hôm qua (21/1), từ khóa Hải Tú đã có hơn 500.000 lượt tìm kiếm tại Việt Nam. Từ khóa này đứng đầu top tìm kiếm của Google này là tên của nữ diễn viên Hải Tú thuộc công ty giải trí do Sơn Tùng MTP thành lập. Không chỉ vậy, một số từ khóa liên quan đến cô gái như Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm hay trà xanh cũng lọt top tìm kiếm của Google. Đến hiện tại, từ khóa Hải Tú vẫn được rất nhiều người quan tâm, khi lượng tìm kiếm trên Google vẫn rất lớn.

Hải Tú và Sơn Tùng MTP

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, từng là một hot girl, hoạt động bán chuyên nghiệp trong nghề người mẫu ảnh từ khi mới 15 tuổi. Cô từng du học ở Pháp, được nhận xét là thông minh, thành thạo tiếng Anh và Pháp.

Sau khi về nước, Hải Tú đầu quân cho công ty của Sơn Tùng với vị trí diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, cô chưa có hoạt động nào đáng kể trừ việc góp mặt trong MV 'Chúng ta của hiện tại' ra mắt cuối tháng 12/2020 của nam ca sĩ quê Thái Bình.

Theo biểu đồ phân tích từ khóa của Google thì thời gian gần đây tên tuổi của Hải Tú khá bình thường và ít người tìm kiếm. Tuy nhiên, đến rạng sáng 21/1 thì cô bỗng trở thành chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trên Google (và có thể cả các nền tảng mạng xã hội khác) tại Việt Nam.

Từ biểu đồ tìm kiếm từ khóa của Google có thể thấy tên tuổi Hải Tú bỗng được quan tâm
trong vài ngày gần đây

Điều này xuất phát từ sự việc ca sĩ Thiều Bảo Trâm, người được cho là bạn gái của Sơn Tùng MTP, mở tiệc với những người bạn thân thiết và họ cùng nhau cắt bánh kem với dùng chữ 'Be happy sister'. Sau đó, hội bạn của cô đồng loạt gửi lời động viên rồi "Xoài Non" (biệt danh của vợ streamer Xemesis) còn đăng một story ẩn ý rằng xuất hiện 'trà xanh' khiến Thiều Bảo Trâm buồn. Từ đây, cư dân mạng cho rằng 'trà xanh' ở đây chính là Hải Tú và cô là người khiến tình cảm của Sơn Tùng MTP với Thiều Bảo Trâm rạn nứt.

'Trà xanh' được cư dân mạng định nghĩa là từ dùng để chỉ các cô nàng luôn tỏ vẻ thanh mát, dịu ngọt nhưng bản tính lại xấu xa, đặc biệt hứng thú với đàn ông đã có người yêu (hoặc vợ). Tuy nhiên, trong sự việc của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP gần đây, những người trong cuộc vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện tình cảm. Tất cả mọi chuyện liên quan đến họ và kể cả Hải Tú mới chỉ xuất phát từ những phỏng đoán từ các story đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Điều này dẫn đến việc dù chưa biết sự tình ra sao và cũng chưa biết Hải Tú có liên quan gì đến những story đó không nhưng cô đã bị cư dân mạng 'tấn công' dồn dập trên các tài khoản mạng xã hội. Thậm chí, tại Facebook đã có nhiều group được lập ra để anti nữ diễn viên này.

T.T

Chủ đề khác