VnReview
Hà Nội

Tay cầm DualSense của PS5 gặp lỗi trôi cần tương tự như thế hệ trước

Một tháng trước, Sony đã chính thức bán ra thế hệ console PlayStation 5 hoàn toàn mới của mình tại nhiều khu vực trên thế giới. Tuy vậy, do ảnh hưởng của đại dịch, nhiều nhà máy sản xuất của Sony đang rơi vào tình trạng đình trệ sản xuất và năng lực sản xuất thiếu hụt trầm trọng.

Tay cầm DualSense của PS5 gặp lỗi trôi cần tương tự như thế hệ trước

Điều này khiến nhiều game thủ phải chờ một khoảng thời gian khá dài để có thể mua được cỗ máy console này. Dẫu vậy, đây có lẽ không phải là tin tồi tệ duy nhất. Theo một số thông tin gần đây, tay cầm DualSense của PlayStation 5 dường như đang gặp phải tình trạng trôi cần joystick cực kỳ nghiêm trọng.

Theo phản hồi từ nhiều người dùng, tay cầm DualSense mới, được phát hành cùng với Sony PlayStation 5, hiện đang gặp phải vấn đề trôi cần. Sony đã phát hành một bản cập nhật nhằm khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, một số người cho biết vấn đề đó vẫn còn tồn tại ngay cả khi đã cập nhật.

Tay cầm DualSense của PS5 gặp lỗi trôi cần tương tự như thế hệ trước

Một số người dùng cho rằng, vấn đề trôi cần này dường như xuất phát từ phần cứng và không liên quan gì đến phần mềm. Hơn nữa, tình trạng trôi cần joystick này cũng từng xuất hiện trên tay cầm DualController thế hệ trước đi kèm cùng với PlayStation 4. Thế nên, đây có thể là một vấn đề tiếp nối từ thế hệ trước và Sony vẫn chưa thể khắc phục được. Hiện vẫn chưa rõ Sony sẽ xử lý vấn đề này như thế nào.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác