VnReview
Hà Nội

Xiaomi ấp ủ ra tablet màn hình 7.85 inch, giá 3,4 triệu đồng

Mặc dù công ty Xiaomi (Trung Quốc) không ra mắt tablet mới trong ngày 23/4 như tin đã đưa gần đây, nhưng chắc chắn rằng hãng này đang ấp ủ một mẫu tablet cấu hình cao, giá rẻ.

Xiaomi ấp ủ ra tablet màn hình 7.85 inch, giá 3,4 triệu đồng

Theo Focus Taiwan, hãng sản xuất điện thoại đình đám Trung Quốc hiện đang đàm phán với cả Intel và Nvidia, và một trong hai hãng này sẽ trở thành nhà cung cấp SoC cho tablet đầu tiên của Xiaomi. Được biết, tablet sắp ra mắt của Xiaomi sẽ có màn hình kích thước 7.85 inch độ phân giải 2560x1536 pixel thách thức Apple iPad Mini 2, màn hình 7.9 inch với độ phân giải tương tự.

Ngoài thông số màn hình Focus Taiwan còn cho biết rằng tablet đầu tiên của Xiaomi sẽ được ra mắt trong quý III hoặc quý IV năm nay. Thiết bị này sẽ có mức giá khởi điểm khá mềm, chỉ 160 USD (tương đương 3,4 triệu đồng).

Mới đây, Xiaomi đã mua lại tên miền mi.com với giá 3,6 triệu USD. Tên miền quốc tế này sẽ được sử dụng để quảng bá sản phẩm của Xiaomi trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam và chín thị trường mới mà Xiaomi sẽ vươn tới trong tương lai gần.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác