VnReview
Hà Nội

HTC: Chúng tôi không đọ doanh số với Samsung và Apple

Doanh số của HTC One M8 được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 3 đến 5 triệu chiếc trong quý II năm nay. Máy vừa được ra mắt trong tháng Ba, vì vậy quý II sẽ là lần đầu tiên One M8 được bán trong đầy một quý.

Thông tin doanh số của HTC One M8 được nguồn tin của trang Digitimes tiết lộ. Con số từ 3 đến 5 triệu chiếc không phải là quá ấn tượng nếu so với các đối thủ chính của HTC. Trong năm ngoái, Samsung đã bán được 10 triệu chiếc Galaxy S4 chỉ trong một tháng. Theo nguồn tin nội bộ của công ty, Samsung hy vọng sẽ xuất được 35 triệu chiếc Galaxy S5 tới các nhà bán lẻ và nhà mạng trong 3 tháng tới.Trong khi đó, Apple bán được 9 triệu iPhone 5s/5c chỉ trong một dịp cuối tuần của năm 2013.;

doanh số HTC one M8

Tuy nhiên, chủ tịch HTC ở Mỹ, ông Jason Mackenzie đã từng phát biểu rất rõ ràng rằng hãng điện thoại Đài Loan biết mình không thể đánh bại được Apple và Samsung. Hơn nữa, hãng cũng không có ý định làm điều đó.

"Nét đẹp đối với HTC và đối với khách hàng của chúng tôi là HTC không cố để trở thành Toyota hay General Motors của ngành di động, sản xuất sản phẩm với một số lượng siêu khủng", Mackenzie cho biết. "Mục tiêu của chúng tôi không phải là bán nhiều điện thoại nhất, mà là làm ra những chiếc điện thoại tốt hơn và gây dựng nền tảng khách hàng trung thành vững chắc".

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác