VnReview
Hà Nội

Xiaomi cũng đang phát triển smartphone gập giống Samsung Galaxy Z Flip?

Đã 2 tháng kể từ khi Samsung phát hành chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò Galaxy Z Flip khiến nhiều người phấn khích. Giờ đây, tiếp tục có thêm một công ty khác đang phát triển một chiếc điện thoại gập có thiết kế này, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Z Flip và Motorola RAZR trong tương lai.

Xiaomi dường như cũng đang phát triển một chiếc smartphone tương tự Samsung Galaxy Z Flip

Theo nguồn tin từ XDA Developers, Xiaomi đã đặt những tấm nền màn hình gập từ bộ phận sản xuất màn hình của Samsung, Samsung Display. Ngoài ra, họ cũng tin rằng, công ty Trung Quốc này sử dụng các tầm nền tương tự như trên Z Flip, vốn được làm từ vật liệu kính siêu mỏng (UTG) và có một lớp nhựa bảo vệ phía trên.

Trang web ZDNet Hàn Quốc tiết lộ, Xiaomi cũng có thể đặt những màn hình tương tự từ nhà sản xuất LG. Hơn nữa, chiếc smartphone gập mang thương hiệu Xiaomi này cũng có thể sử dụng bản lề tương tự như của Z Flip, cho phép thiết bị mở ra ở nhiều góc độ khác nhau.

Thiết bị này của Xiaomi dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng ta có thể thấy nó trên thị trường vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Đáng tiếc là ở hiện tại, chúng ta không có bất cứ thông tin nào về giá bán của chiếc smartphone này.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác