VnReview
Hà Nội

Samsung chế nhạo Apple vì không tặng bộ sạc, đoán xem bao lâu nữa thì họ làm theo?

Mới đây, Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPhone 12. Ngoài dòng iPhone mới, Apple đã công bố một quyết định gây tranh cãi: loại bỏ bộ sạc bên trong hộp. Điều đó buộc người dùng phải chi ra thêm 20 USD để mua bộ sạc nhanh của Apple hoặc tận dụng lại những bộ sạc cũ có trước đó của mình.

Samsung chế nhạo Apple vì không tặng bộ sạc, nhưng liệu bao lâu nữa thì họ sẽ đi theo dấu chân đó?

Samsung đã đề cập đến điều này trên trang Facebook Caribbean của mình, "cà khịa" Apple vì đã loại bỏ cục sạc ra khỏi hộp.

Điều thú vị là, dẫu cho có "cà khịa" Apple, công ty đã từng theo bước Apple trước đây. Cụ thể, cách đây rất lâu, Samsung đã từng đăng tải những video chế nhạo việc thiếu cổng tai nghe trên iPhone, thế nhưng, vài năm sau đó, đến dòng Galaxy Note 10, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng làm điều tương tự.

Samsung chế nhạo Apple vì không tặng bộ sạc, nhưng liệu bao lâu nữa thì họ sẽ đi theo dấu chân đó?

Sau đó, Samsung đã xóa các video nói trên, nhưng những người dùng khác đã lưu lại và đăng tải lại chúng.

Vậy sẽ mất bao lâu để nhà sản xuất Hàn Quốc này loại bỏ các bộ sạc trong hộp sản phẩm và"giả vờ" như chưa từng đăng gì trên mạng xã hội? Theo thông tin của ET News từ Hàn Quốc vào đầu năm nay, Samsung đã thảo luận về ý tưởng loại bỏ bộ sạc khỏi một số điện thoại vào năm 2021. Nói cách khác, rất có khả năng, Samsung sẽ làm điều tương tự: thực hiện bước đi giống Apple và xóa bỏ những bài đăng "cà khịa" cũ.

Samsung chế nhạo Apple vì không tặng bộ sạc, nhưng liệu bao lâu nữa thì họ sẽ đi theo dấu chân đó?

Samsung không phải là công ty duy nhất "cà khịa" Apple vì loại bỏ bộ sạc trong hộp. Gần đây, Xiaomi cũng đăng tải một đoạn video có cục sạc bên trong, vừa để chế nhạo Apple, vừa có thể quảng bá cho chiếc smartphone Mi 10T Pro của mình. Thú vị hơn, Xiaomi khẳng định sẽ không loại bỏ bất cứ thứ gì ra khỏi hộp, dù rằng công ty đã không tặng kèm tai nghe trong nhiều năm nay như một biện pháp tiết kiệm chi phí.

Vậy sẽ bao lâu nữa, các nhà sản xuất smartphone Android sẽ "theo chân" Apple?

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác