VnReview
Hà Nội

Sếp Microsoft khen hết lời tay cầm DualSense, gợi ý học hỏi Sony trong tương lai

Khó có thể phủ nhận tham vọng lớn hơn của Sony trong lĩnh vực console khi tung ra tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5. Người đứng đầu bộ phận Xbox lại Microsoft, Phil Spencer, cũng đã thừa nhận điều đó.

Lãnh đạo Microsoft khen hết lời tay cầm DualSense của Sony, xác nhận có thể học hỏi trong tương lai

Trong một cuộc thảo luận về những kế hoạch phụ kiện cho Xbox trong tương lai trên Kinda Funny Gamescast gần đây, Phil Spencer lại một lần nữa khen ngợi tay cầm DualSense của Sony, đồng thời gợi ý rằng anh đang hình dung bản cập nhật cho tay cầm của Xbox Series X/S có thể thêm một số tính năng từ DualSense.

"Khi tôi nghĩ về lộ trình phần cứng của chúng tôi, tôi thực sự yêu thích sự phát triển từ đội ngũ Liz Hamren và công việc mà họ đã thực hiện. Chúng tôi chắc chắn đang nghĩ về các loại thiết bị khác nhau có thể mang nhiều trò chơi đến nhiều nơi hơn. Có thể có một số việc mà chúng tôi sẽ thực hiện trên tay cầm. Tôi nghĩ Sony đã làm rất tốt với những chiếc tay cầm điều khiển console của mình và chúng tôi đã xem xét một số điều đó và nghĩ đến những điều chúng tôi nên làm."

Với xác nhận này, sẽ rất thú vị để mong chờ tay cầm Xbox trong tương lai sẽ có hình dạng như thế nào. Liệu Microsoft có thể cập nhật tay cầm tiêu chuẩn của mình với những tính năng bổ sung hay không? Hay công ty sẽ tung ra một tay cầm Xbox Elite mới? Trước đó, Phil Spencer từng gợi ý về một chiếc tay cầm Xbox Elite mới.

"Không phải mọi tay cầm của chúng tôi đều có khả năng giống hệt nhau. Elite có những nút bấm ở mặt sau cùng nhiều thứ khác. Chúng tôi không thể lật tay cầm Xbox từ trong ra ngoài vì có quá nhiều kỳ vọng về cách nó hoạt động ở hiện tại, nhưng chúng tôi có thể đổi mới dựa trên điều đó."

Lê Hữu;(theo Wccftech)

Chủ đề khác