VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh chính thức Vivo Nex: không viền màn hình, không luôn cả "tai thỏ"

Vivo NEX, smartphone không viền hoàn toàn, cảm biến vân tay trong màn hình sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 12/6 sắp tới.

Bị chê dễ gãy hỏng, Vivo Apex thêm 1 phiên bản không có camera selfie pop-up

Vivo NEX ra mắt vào 12/6 sẽ có 3 phiên bản khác nhau

Mới đây thì ảnh dựng chính thức của Vivo NEX đã được đăng tải, chắc chắn không gây thất vọng như Lenovo Z5 ra mắt cách đây ít lâu.

Có thể thấy nỗ lực làm mỏng viền màn hình nhất có thể của Vivo đã có kết quả trên Vivo NEX, với viền màn hình mỏng hơn đa số smartphone hiện nay, đặc biệt khi NEX không chạy theo trào lưu "tai thỏ" đang được các hãng đua nhau bắt chước. Phần "cằm" phía dưới màn hình tuy không mỏng như iPhone X nhưng cũng không lớn so với nhiều máy Android khác.

Không loại bỏ, không đặt ở vị trí bất tiện, Vivo NEX sử dụng thiết kế camera trước dạng pop-up nằm trên đỉnh máy. Đây là bản thương mại hoàn chỉnh từ concept Vivo Apex được công ty Trung Quốc mang đến MWC 2018 đầu năm nay.

NEX chắc chắn là flagship cao cấp nhất của Vivo với cấu hình rò rỉ gồm vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB. Theo PhoneArena, hãng có thể giới thiệu thêm phiên bản NEX rút gọn với Snapdragon 710, RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Cả 2 đều có màn hình 6.6 inch tích hợp cảm biến vân tay, viên pin lớn 4.000 mAh và camera kép ở mặt lưng.

Vivo NEX sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 12/6 sắp tới. Giới thạo tin dự đoán giá bán cho Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn chạy Snapdragon 845 là 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng), bản rút gọn chạy Snapdragon 710 là 780 USD (17,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác