VnReview
Hà Nội

Điện thoại “Màn Hình Kép” sắp tới của LG có thể là G8X ThinQ, không phải V60 ThinQ

Mới gần đây, LG đã "nhá hàng" chiếc smartphone có "Màn Hình Kép" (Dual Screen) mới và sẽ ra mắt nó tại IFA 2019 diễn ra vào tháng tới. Nhiều thông tin rò rỉ gần đây cho biết rằng thiết bị này có thể là V60 ThinQ, thế nhưng, một thông tin mới đây lại xác nhận một điều khác.

Chiếc điện thoại

Theo nguồn tin từ PhoneArena, thiết bị 5G mà LG chuẩn bị tung ra thị trường sẽ không có tên là V60 ThinQ hay V55 ThinQ. Thay vào đó, hãng đã chọn cái tên là V50S ThinQ, dù rằng nó sẽ chỉ sử dụng tại quê nhà. Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản quốc tế sẽ không còn khả năng tương thích với 5G, thế nên, nó sẽ thuộc dòng G-series của LG với cái tên là LG G8X ThinQ.

Nguồn tin xác nhận cả 2 phiên bản quốc tế lẫn Hàn Quốc đều sẽ sử dụng con chip Snapdragon 855 của Qualcomm. Ngoài ra, chúng cũng đều tương thích với phụ kiện "Dual Screen" mà LG mới "nhá hàng" gần đây và sẽ xuất hiện trên khá nhiều thị trường. Phụ kiện này có một bản lề được cải tiến cùng với hệ thống "thông báo phía trước" mới sẽ cho phép bạn kiểm tra thông báo mà không cần mở nó ra.

Những hình ảnh mới xuất hiện gần đây cũng cho thấy thiết bị này sẽ có cụm camera kép nằm ở phía sau. Phía trước sẽ là một màn hình 6,4 inch, có tai thỏ hình giọt nước và tích hợp cảm biến vân tay nằm bên trong màn hình.

Chiếc điện thoại

Chiếc điện thoại

Chiếc điện thoại

LG V50S ThinQ và G8X ThinQ dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện IFA 2019 diễn ra vào đầu tháng Chín tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác