VnReview
Hà Nội

Samsung bật mí về một điện thoại màn hình gập khác nhưng là theo kiểu "vỏ sò"

Nếu bạn nghĩ những trở ngại mà chiếc Galaxy Fold gặp phải sẽ khiến Samsung từ bỏ ý tưởng tạo ra các thiết bị có màn hình gập lại được thì bạn đã lầm. Tại sự kiện dành cho nhà phát triển mới đây, Samsung đã hé lộ về một thiết bị mới có thể được gập lại giống nhưng những mẫu điện thoại vỏ sò của quá khứ.

Galaxy Fold đầu tiên về Việt Nam, giá 99 triệu đồng

Samsung Galaxy Fold hư hỏng sau gần 120.000 lần gập bằng robot

Samsung bật mí về một điện thoại màn hình gập khác nhưng là theo kiểu

Đây là một kiểu thiết kế khá thú vị, nó sắp được xuất hiện lần đầu vào tháng sau trên mẫu điện thoại được đồn đoán khá nhiều là Motorola RAZR. Nhờ vào cơ chế gập theo bản lề nằm ngang thay vì dọc, thiết bị này vẫn có thể được sử dụng ở kích thước phổ biến của điện thoại và giữ được tỷ lệ khung hình khi nó được mở ra. Điều này sẽ giúp sản phẩm trở nên quen thuộc hơn khi sử dụng, đồng thời mang lại một tỷ lệ khung hình thoải mái khi thưởng thức các bộ phim. Không những thế kích thước của máy có thể được thu gọn lại nhờ cơ chế gập này.

Đây dường như là một lựa chọn đáng cân nhắc mà Samsung mang tới cho những ai đang phân vân giữa hiệu suất và sự thoải mái khi sử dụng chiếc Galaxy Fold dù rằng Samsung đã hé lộ sẽ mang tới một vài tính năng mới cho mẫu máy kể trên. Và nhờ vào kích thước màn hình nhỏ hơn chiếc Galaxy Fold, mẫu máy "bí ẩn" này có thể được bán ra ở một mức giá thấp hơn.

Samsung bật mí về một điện thoại màn hình gập khác nhưng là theo kiểu

Tiếc là Samsung không cho biết thêm bất kì thông tin nào về sản phẩm này. Thậm chí công ty này cũng chưa hề xác thực về việc liệu mẫu máy trên có trở thành hiện thực hay không, họ chỉ cho biết rằng mình đang "khám phá" về các dạng thiết kế mới. Song Samsung đã luôn khuyến khích các nhà phát triển chỉnh sửa ứng dụng của mình để có thể tương thích với cả các thiết bị màn hình gập, đây có thể là dấu hiệu chắc chắn nhất về việc mẫu máy kể trên sẽ được trình làng trong một hoặc hai năm tới.

Trung ND theo The Next Web

Chủ đề khác