VnReview
Hà Nội

Caviar “dát” 4,5kg vàng 18 carat lên PlayStation 5, giá hơn 11 tỉ đồng

Cuối năm ngoái, Caviar đã lên kế hoạch vượt ra khỏi "vùng an toàn" hiện có của mình, vốn chỉ "nạm ngọc" cho những smartphone, với ý định tùy biến các loại sản phẩm khác. Mới đây, công ty đã giới thiệu một chiếc console PlayStation 5 do mình tùy biến, được đặt tên là "Golden Rock" vì vẻ ngoài đặc trưng của nó.

Caviar

Theo dự kiến, chỉ có 9 chiếc console được công ty tùy biến và chúng sẽ được bán với giá 499.000 USD (tương đương 11,5 tỉ đồng). Dẫu có mức giá khá cao như vậy, nhưng Caviar lại được đến 1.342 đơn đăng ký mua cỗ máy này. Những người quan tâm đến cỗ máy này có thể kể đến như siêu sao bóng rổ LeBron James cũng như "một doanh nhân người Nga nổi tiểng, sống bên ngoài nước Nga, cùng 1 doanh doanh nhân Mỹ nổi tiếng không kém trong lĩnh vực IT, nhưng không được tiết lộ tên tuổi".

Caviar

Caviar sẽ mất khoảng 4 tháng để tùy biến 1 chiếc console Golden Rock. Công ty xác nhận rằng đang hợp tác với 1 nhà thầu trang sức chuyên biệt về vàng nhằm chuẩn bị cho 1 mẫu thử nghiệm.

Mỗi chiếc console PlayStation 5 Golden Rock sẽ được "dát" 4,5kg vàng 18 carat. Để bắt đầu quá trình này, 8 tấm vàng nguyên khối riêng biệt sẽ phải cần được tạo hình dựa trên thiết kế hình học để có thể gắn trên PlayStation 5.

Caviar Caviar

Caviar   Caviar

Bên cạnh đó, các tay cầm DualSense đi kèm cũng sẽ được bọc sẵn lớp da cá sấu nhuộm màu đen chính hãng.

Nếu không may mắn nằm trong danh sách được mua, hoặc không đủ tiền, bạn cũng có thể lựa chọn những phiên bản PlayStation 5 khác của Caviar, chẳng hạn như Carbon hay Black Leather. Mỗi phiên bản này sẽ có 99 chiếc được công ty bán ra.

Caviar Caviar Caviar Caviar

Phiên bản PlayStation 5 Carbon được bao phủ bởi lớp carbon siêu bền dành cho ô tô, có giá 5.830 USD (khoảng 134 triệu đồng), và nếu người dùng muốn lựa chọn da Alligator màu đen, mức giá này sẽ đội lên 8.140 USD (tương đương 187 triệu đồng). Caviar cũng sẽ tùy biến 2 tay cầm bằng sợi carbon và da tương ứng để chúng có thể "tông xuyệt tông" với chiếc console.

Đáng tiếc rằng, cả 3 phiên bản này đều được Caviar tùy biến dựa trên phiên bản Digital Edition. Do đó, nếu bạn muốn tận dụng thị trường đĩa game cũ, bạn không gặp may rồi.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác