VnReview
Hà Nội

Moto G Google Play Edition ra mắt tại Mỹ, giá không đổi

Với phiên bản Google Play Edition mới của Motorola Moto G, khách hàng có thêm một lựa chọn để đến với hệ điều hành Android của Google với mức giá rất hấp dẫn.

Hôm nay (ngày 15/1), Google và Motorola đã âm thầm ra mắt phiên bản Google Play Edition của Moto G trên gian hàng Google Play. Tại thị trường Mỹ, mức giá mà 2 công ty này đưa ra cho Moto G Google Play Edition vẫn giữ nguyên so với phiên bản thường: 179 USD cho bản 8GB (khoảng 3,8 triệu đồng) và 199 USD cho bản 16GB (khoảng 4,2 triệu đồng).

Moto G Motorola Google Play Edition

Moto G là một trong những thiết bị hấp dẫn nhất trên thị trường smartphone vào thời điểm hiện tại nhờ mức giá cực kì cạnh tranh và cấu hình vốn chỉ có ở các thiết bị đắt tiền hơn. Máy được trang bị màn hình 4.5 inch độ phân giải 720p, vi xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1.4GHz và RAM 1GB. Phiên bản Google Play sẽ sở hữu thông số kĩ thuật tương đương với bản thường do Motorola bán ra.

Dù là thiết bị chạy phiên bản Android do Google phát triển, Moto G Google Play Edition cũng sẽ không khác nhiều với bản thông thường xét về giao diện và tính năng. Đó là bởi Moto G hiện đã được nâng cấp lên Android 4.4 và chỉ có một số ít tùy chỉnh từ phía Motorola. Tuy nhiên, cũng giống như Galaxy S4, HTC One, Sony Z Ultra và G Pad 8.3 Google Play Edition, Moto G Google Play Edition sẽ được cập nhật phần mềm rất nhanh chóng mỗi khi có một phiên bản mới của Android ra đời, thay vì phải chờ đợi nhà sản xuất.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác