VnReview
Hà Nội

Sau Ascend P6 S, Huawei sẽ ra mắt bản "rút gọn" Ascend G6

Cuối năm 2013 và đầu năm nay, Huawei (Trung Quốc) đang làm bội thực các tín đồ công nghệ bằng một loạt nhiều smartphone mới. Sau bộ đôi Honor 3C/3X cùng Ascend P6 S, Huawei lại rục rịch để chuẩn bị trình làng thêm Ascend G6. Đây là sản phẩm có thiết kế khá giống với Ascend P6 tuy nhiên phần cấu hình đã có rút gọn đôi chút.

Huawei Ascend G6 hướng vào phân khúc tầm trung, nơi đang có sự hiện diện các đối thủ sừng sỏ như Oppo Find 5 Mini, Nokia Lumia 1320 hay Sony Xperia C. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MT6582 tốc độ 1.3 GHz. Sản phẩm có RAM dung lượng 1 GB, thấp hơn mức 2 GB trên người anh em Ascend P6. Ngoài ra, máy dày tới 7.5 mm, không ấn tượng như mức 6.2 mm như của Ascend P6. Huawei chưa tiết lộ dung lượng bộ nhớ trong của thiết bị nhưng cho biết, Ascend G6 sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Nối bước Ascend P6 S, Huawei giới thiệu thêm Ascend G6

Ascend G6 có thông số camera tương tự như Oppo Find 5 Mini, bao gồm camera chính 8 MP và camera trước 5 MP. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và được tùy biến giao diện Emotion 2.0. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá cả, ngày phát hành và thị trường phân phối của chiếc smartphone này.

Hồng Nam

Theo GizmoChina và Ubergizmo

Chủ đề khác