VnReview
Hà Nội

PUBG Mobile thử nghiệm tính năng giới hạn giờ chơi tại Ấn Độ

PUBG Mobile đang phải hứng tiếng xấu khi mà chính tựa game này là nguyên nhân của một vài ca tử vong tại Ấn Độ. Một vài thành phố ở Ấn Độ đã cấm tựa game này trong một khoảng thời gian, thậm chí có người còn yêu cầu chính phủ cấm trên toàn quốc.

Google công bố PUBG Mobile là game hay nhất 2018

Đừng chơi PUBG ở Ấn Độ nếu không muốn bị bắt

Để sửa chữa lỗi lầm, Tencent đang thử nghiệm tính năng giới hạn giờ chơi trong sáu tiếng trên sản phẩm của mình. Cụ thể, tính năng này sẽ gửi nhắc nhở về sức khoẻ cho những tài khoản đã chơi quá sáu tiếng. Nếu người chơi tiếp tục đăng nhập vào máy chủ, một tin nhắn với nội dung: "Hôm nay, bạn đã chơi trò chơi này sáu tiếng" và yêu cầu chủ tài khoản hãy đăng nhập vào 5h30 sáng hôm sau.

Không những vậy, tựa game còn yêu cầu người dùng xác nhận độ tuổi. Đây sẽ là một bức tường chắn mỏng manh nhằm giới hạn một phần nhỏ những người dùng trong độ tuổi thanh thiếu niên. Cho tới hiện tại thì vẫn chưa có một thông cáo chính thức nào từ nhà phát hành. Tính năng giới hạn giờ chơi được cho là công cụ giúp tựa game này không phải chịu luật cấm vĩnh viễn từ chính phủ Ấn Độ.

Trung ND

Chủ đề khác