VnReview
Hà Nội

Thử ngay "cú búng tay huyền thoại" của Thanos trên công cụ Google Search

Chỉ một cú búng tay mà bay ngay cả nửa kết quả tìm kiếm, đúng là chỉ có Thanos và găng tay vô cực mới làm được điều này.

Review Avengers: Endgame không Spoil – Chất đến từng giây, 3 tiếng vẫn còn thòm thèm

Nếu Thanos búng tay ngoài đời thực, điều gì sẽ thật sự xảy ra với Trái đất?

Khi cơn sốt phòng vé với bộ phim Avengers: Endgame còn đang "nóng bỏng tay" thì đã có rất nhiều hãng, dịch vụ kịp thời ăn theo sự nóng hổi của bộ phim này. Bên cạnh những chiếc áo, quà lưu niệm in hình nhân vật thì cũng có những hãng lấy ý tưởng của Avengers: Endgame nhằm tạo bất ngờ và khiến người dùng không khỏi thích thú. Đó cũng chính là cách làm của Google.

Gã khổng lồ tìm kiếm mới đây đã cho ra mắt một "ea đầy thú vị trên Google Search. Easter egg có thể hiểu là những điều bí ẩn thú vị được cất giấu tinh tế và kỹ lưỡng khiến những người tình cờ mở được chúng vô cùng bất ngờ.

Giờ đây ngay khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm là "Thanos" trên Google Search, hãy để ý chiếc găng tay vô cực với 6 viên đá vô cực nằm ở góc phải màn hình, ngay bên cạnh ô thông tin về Thanos.

Nhưng khoan! Hãy chú ý giao diện của trang tìm kiếm Google trước và sau khi bạn nhấn vào chiếc găng tay này nhé. Sẽ có một sự bất ngờ đang chờ đón bạn đấy.

Ngay khi nhấn vào găng tay, một nửa kết quả tìm kiếm trên màn hình sẽ bị xóa sạch một cách ngẫu nhiên. Ví dụ nếu kết quả tìm kiếm là 90.100.000 kết quả thì sau một "cú búng tay" sẽ chỉ còn khoảng 45.050.000 kết quả tìm kiếm còn sót lại.

Cận cảnh cú "búng tay" không trượt phát nào xóa sổ một nửa kết quả tìm kiếm trên Google Search của Thanos

Tuy nhiên đừng lo vì nó không biến mất vĩnh viễn đâu. Bạn chỉ cần nhấn lại một lần nữa vào găng tay vô cực để triệu hồi kết quả tìm kiếm một cách dễ dàng.

Cú nắm tay huyền thoại đã giúp hồi sinh lại các kết quả tìm kiếm

Thử ngay và luôn nhé vì không biết bao giờ Thanos sẽ lại đổi ý đâu!

Mai Huyền

Chủ đề khác