VnReview
Hà Nội

Samsung lại tung quảng cáo dìm hàng camera iPhone 12 Pro Max

Apple;tiếp tục bị Samsung dèm pha khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tung ra một loạt video quảng cáo, so sánh Samsung Galaxy 21 Ultra với iPhone 12 Pro Max để xem chiếc điện thoại nào có khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Samsung lại tung quảng cáo dìm hàng camera iPhone 12 Pro Max

Những quảng cáo có độ dài 15 giây này có thể truyền đạt thông điệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cả ba video đều bắt đầu với khẩu hiệu "Nâng cấp điện thoại của bạn không phải là một sự hạ cấp".

Galaxy S21 được trang bị camera chính 108MP, cho phép nó ghi lại nhiều chi tiết thú vị hơn so với camera chỉ 12MP trên iPhone 12 Pro Max. Hơn nữa, màu sắc hình ảnh trên Galaxy S21 lại rõ nét hơn, bão hòa hơn, khiến những chiếc sandwich phô mai nướng trông ngon miệng hơn rất nhiều.

Video thứ hai lại nhấn mạnh vào tính năng Space Zoom, giúp Galaxy S21 Ultra có thể zoom tối đa 100x, hoàn hảo cho việc chụp cận cảnh "chị Hằng". Rõ ràng, con số này cao gấp nhiều lần so với mức zoom quang 2.5x trên iPhone 12 Pro Max.

Mặc dù Apple đi đầu về trào lưu chụp tele zoom trên smartphone, nhờ mẫu iPhone 7 Plus có khả năng zoom quang 2x. Tuy nhiên, chỉ ít năm sau các công ty như Huawei, Samsung,... đã nhanh chóng vươn lên. Dòng iPhone dần mất lợi thế về khả năng chụp zoom trước các điện thoại Android. 

Video cuối cùng lại cho thấy rằng phần mềm của Samsung có thể vừa chụp ảnh vừa quay video dễ dàng như thế nào, trong khi những chiếc iPhone chỉ có thể chọn chụp hoặc quay trong cùng một thời điểm. Lợi thế này giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào trong cuộc sống.

Ý đồ của Samsung không giấu giếm khoe mẽ về tính năng Single Take, giúp người dùng chỉ bấm một lần có thể cho ra nhiều kết quả, lựa chọn một tấm ảnh hoặc video theo ý thích của bạn. 

Nếu nhu cầu hàng ngày của bạn là chụp đồ ăn hay zoom xa hơn để chụp trăng, rõ ràng Samsung Galaxy S21 Ultra vượt trội hơn hẳn đối thủ iPhone 12 Pro Max từ nhà Apple. Tính năng Space Zoom từng gây tranh cãi về hiệu quả trong thực tế, nhưng xét về giấy tờ, rõ ràng Samsung không hề sai khi chê bai camera iPhone.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung "đá xoáy" Apple, nhưng hi vọng rằng, các video này sẽ không phản tác dụng như một vài lần trước đây.

Lê Hữu (theo Android Police)

Chủ đề khác