VnReview
Hà Nội

“Spoil” Avengers: Endgame trước rạp chiếu, thanh niên bị đấm "không trượt phát nào"

Chẳng có cái dại nào bằng cái dại đi "spoil"Avengers: Endgame ở nơi công cộng, đặc biệt là ngay tại rạp chiếu và trước bao nhiêu con người đang háo hức muốn thưởng thức bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất của năm.

Review Avengers: Endgame không Spoil – Chất đến từng giây, 3 tiếng vẫn còn thòm thèm
Nếu Thanos búng tay ngoài đời thực, điều gì sẽ thật sự xảy ra với Trái đất?

Thử ngay "cú búng tay huyền thoại" của Thanos trên công cụ Google Search

Những câu chuyện xoay quanh bộ phim bom tấn Avengers: Endgame vẫn chưa hết "hot" khi mới đây một thanh niên tại Hồng Kông đã bị đánh hội đồng khi liều lĩnh đứng spoil nội dung của Avengers: Endgame cho những người đang đứng xếp hàng trước cửa rạp chiếu phim ở Vịnh Causeway, Hồng Kông.

Theo kênh TVBS News đưa tin, hành động lỗ mãng của chàng thanh niên kia đã bị những người đang háo hức vào rạp để thưởng thức bộ phim vô cùng tức giận. Kết quả là đám đông lao vào đánh chàng thanh niên kia. Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người thanh niên mình mẩy bị xây xát và chảy máu khá nhiều.

Cư dân mạng cho rằng, kết cục của anh chàng là xứng đáng, khi Endgame là một bộ phim được hàng tỷ người háo hức chờ đón, chưa kể thanh niên này còn "spoil"... ngay trước rạp.;

Đứng dưới góc độ luật pháp, việc đánh người trên là sai nhưng dưới góc độ đạo đức, anh chàng kia cũng xứng đáng phải nhận một bài học vì tính lẻo mép, nói không đúng lúc, đúng chỗ của mình. Chẳng ai muốn bước vào rạp chiếu phim với tâm thế háo hức đón chờ các tình tiết hấp dẫn để rồi bị một kẻ lạ mặt nào đó "dội một gáo nước lạnh" như vậy.

Avengers: Endgame là phần tiếp theo của Avengers: Infinity War công chiếu hồi năm ngoái. Bộ phim đã ra rạp tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam từ ngày 26/4 vừa qua. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và cả người xem, đây là bộ phim đỉnh cao nhất trong số 21 bộ phim trong vũ trụ điện ảnh Marvel được sản xuất suốt 11 năm qua.

Bộ phim dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục phòng vé và trở thành một trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Mặc dù vậy, gần đây đã xảy ra tình trạng rò rỉ bản quay lén của bộ phim với dung lượng 1,2GB trên mạng. Ngoài ra một số đoạn trong phim cũng đang bị chia sẻ chóng mặt trên Instagram và các mạng xã hội khác.

Trước đó, bộ đôi đạo diễn anh em nhà Russo đã gửi một bức thư nhỏ tới người hâm mộ trên Twitter về việc mọi người đừng nên spoil bộ phim, tránh ảnh hưởng đến cảm xúc khi xem phim của những người khác.

Tiến Thanh

Chủ đề khác