VnReview
Hà Nội

Ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalt App nhận 11 tỷ đồng đầu tư từ NextPay

Công ty cổ phần NextPay vừa chính thức công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV LOYALTY với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp Loyalty App, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số với chi phí hiệu quả hơn.

CNV Loyalty, thành lập năm 2017, là đơn vị đầu tiên xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. CNV giúp tạo ra ứng dụng (mobile app) chăm sóc khách hàng riêng cho các doanh nghiệp để thay thế cho các hình thức truyền thống như: thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ ảo hay những phần mềm offline đơn giản.

Anh Nguyễn Tuấn Phú, người sáng lập và là CEO CNV Loyalty chia sẻ "chỉ với mức chi phí từ 50 - 150 triệu đồng, thấp hơn nhiều lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, doanh nghiệp sẽ được CNV Loyalty thiết kế một ứng dụng với thương hiệu riêng của doanh nghiệp để tương tác trực tiếp với khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Đặc biệt, tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%."

CNV Loyalty App mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng với nhiều tính năng tích hợp trên cùng một ứng dụng: các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, mua sắm, đặt dịch vụ, các thông báo và tương tác hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO NextPay và ông Nguyễn Tuấn Phú, người sáng lập CNV Loyalty trong lễ ký kết hợp đồng đầu tư.

"NextPay mong muốn làm bệ phóng đưa ứng dụng CNV Loyalty đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ sinh thái mạng lưới các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng thanh toán và quản trị của NextPay, sử dụng đội ngũ bán hàng trên toàn quốc của NextPay để tăng tốc phát triển", ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO của NextPay nói về quyết định đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty cùng với quỹ đầu tư Next100 của Shark Nguyễn Hòa Bình sau 2 tháng thẩm định.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất, CNV Loyalty sẽ trở thành miếng ghép quan trọng trong danh mục các sản phẩm và dịch vụ dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số của Nextpay. Khoản đầu tư của NextPay sẽ giúp CNV Loyalty đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sử dụng CNV Loyalty cũng có thể được trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng thông qua nền tảng MPOS, vì vậy chi phí để triển khai CNV Loyalty chỉ mất từ 5 triệu đồng, giúp doanh nghiệp không phải bỏ một khoản tiền đầu tư lớn ban đầu.

TT

Chủ đề khác