VnReview
Hà Nội

Moto Z, Moto Z Play và bộ Moto Mods bán ra tại Việt Nam

Lenovo vừa chính thức giới thiệu Moto Z, Moto Z Play tại Việt Nam cùng bộ phụ kiện Moto Mods đi kèm nhằm tăng cường trải nghiệm di động.

Theo đó, mẫu điện thoại Moto Z vừa ra mắt tiếp tục được Motorola (thuộc Lenovo, Trung Quốc) nhấn mạnh thiết kế khi có độ mỏng 5,19 mm và được hãng tuyên bố là "chiếc smartphone cao cấp mỏng nhất thế giới" hiện nay. Máy được làm bằng hợp kim nhôm dành cho máy bay quân sự cùng thép không gỉ phủ lớp chống thấm giúp bảo vệ điện thoải khỏi mưa hoặc nước tràn vào máy.

Về cấu hình, Moto Z sở hữu màn hình 5.5 inch AMOLED độ phân giải Quad HD (2560 x 1440). Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 820 và 4GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 2TB. Cấu hình này giúp Moto Z ngang ngửa với các flagship hiện nay trên thị trường.

Moto Z

Moto Z được trang bị camera 13MP khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và lấy nét laser. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 5MP và có tích hợp đèn flash trợ sáng khi chụp selfie. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng cảm biến vân tay siêu nhạy.

Đáng tiếc là hiện Moto Z vẫn chạy trên nền Android 6 dù hãng hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp lên Android 7.0. Với màn hình 5.5 inch có độ phân giải Quad HD, thỏi pin 2.600mAh kèm theo máy tỏ ra hơi đuối, có lẽ lúc này bạn sẽ cần tới chức năng sạc nhanh TurboPower kèm theo máy.

Moto Z Play

Mẫu smartphone còn lại là Moto Z Play vẫn giữ nguyên có thiết kế mỏng nhẹ với khung nhôm ở mặt sau. Tuy nhiên, ngoại trừ pin thì cấu hình sản phẩm đã được lược giảm khi Motorola chỉ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB (có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng) cho Moto Z Play.

Bù lại, máy được trang bị thỏi pin 3.510mAh kèm công nghệ sạc nhanh cùng màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng pin vượt trội so với Moto Z. Về chụp ảnh, Moto Z Play sử dụng camera 16MP khẩu độ f/2.0, camera trước 5MP tích hợp đèn flash trợ sáng khi selfie.

Ngoài Moto Z và Moto Z Play, trong đợi này Motorola còn ra mắt bộ phụ kiện Moto Mods cho hai mẫu smartphone mới của hãng. Theo đó, có 4 mẫu phụ kiện chính:;

JBL SoundBoost là module âm thanh giúp biến bộ đôi Moto Z thành chiếc loa di động với thương hiệu JBL nổi tiếng.

Moto Insta-share Projector là module máy chiếu di động giúp tạo ra màn ảnh rộng tương đương 70 inch

Incipio offGRIDTM Power Pack là module tăng thời lượng pin thêm khoảng 20 tiếng sử dụng.

Module ống kính zoom quang học Hasselblad True Zoom – đến từ thương hiệu Hasselblad danh tiếng, hỗ trợ xuất file RAW, tích hợp đèn flash Xenon và chống rung quang học .

Giá bán ra tại Việt Nam

Theo Lenovo, khách hàng mua Moto Z và Moto Z Play đều được tặng miễn phí 2 năm lưu trữ ảnh gốc không giới hạn trên Google Photo.  Hiện Moto Z và Moto Z Play được bán độc quyền tại hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, Hnam Mobile, Nhật Cường và Hoàng Hà với giá bán lẻ lần lượt là 15,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

Bảng giá bộ phụ kiện Moto Mods đi kèm bộ đôi Moto Z và Moto Z Play

TM

Chủ đề khác