VnReview
Hà Nội

Bkav đầu tư lớn, ra mắt nhiều phiên bản Bphone 2018 vào giữa năm nay

Chiếc Bphone vừa xuất hiện trên mạng không phải là phiên bản duy nhất được ra mắt trong năm nay.

Hình ảnh chiếc điện thoại được cho là Bphone 2018

Ngày hôm qua (19/3), hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là Bphone phiên bản 2018 bất ngờ xuất hiện trong video của một kênh công nghệ khá nổi tiếng. Chiếc điện thoại này mang logo chữ B đặc trưng của Bphone, kích thước và kiểu dáng có vẻ tương đồng với mẫu Bphone 2017 nhưng lại mang chất liệu khác biệt hoàn toàn.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất trên chiếc Bphone này là phần chất liệu, với vỏ kim loại nguyên khối thay vì vỏ kính như hai thế hệ Bphone trước

Sau khi xuất hiện những hình ảnh này, một nguồn tin nội bộ Bkav đã xác nhận đây là một phiên bản thử nghiệm của Bphone dự định ra mắt trong năm 2018. Nguồn tin cho biết ban đầu Bkav dự tính ra mắt sản phẩm này vào Quý 1/2018, tuy nhiên nhà sản xuất quyết định đầu tư lớn hơn và sẽ làm nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau, sẽ ra mắt vào giữa năm nay.

Từ những thông tin trước đây, có thể suy đoán Bphone 2018 sẽ có ít nhất một phiên bản thuộc phân khúc tầm trung. Chiếc Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 thuộc phân khúc cao cấp, còn Bphone 2017 thuộc phân khúc cận cao cấp. Tại một sự kiện với báo chí vào cuối năm ngoái, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng xác nhận Bkav đang phát triển một mẫu điện thoại tầm trung, nằm trong kế hoạch phát triển sản phẩm dài hạn của Bkav.

Bên cạnh sản phẩm, Bkav cũng đang đưa ra nhiều chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Người dùng Bphone 2017 được hưởng nhiều ưu đãi như tặng vé xem phim và uống cà phê. Đầu tháng 1, hãng cũng đã đưa ra bản nâng cấp phần mềm BOS 2.0 với nhiều cập nhật về giao diện và tính năng, cải thiện hiệu năng và pin.

TA

Chủ đề khác