VnReview
Hà Nội

Android P beta được phát hành cho Pixel, Nokia 7 plus, Essential Phone và Xperia XZ2

Đây đều là những thiết bị nằm trong Project Treble - dự án đẩy nhanh tốc độ cập nhật phiên bản hệ điều hành mới của Google.

Android P beta được phát hành cho Pixels, Nokia 7 plus, Essential Phone, Xperia XZ2 và nhiều thiết bị khác

Theo PhoneArena, tại hội nghị Google I/O đang diễn ra, Google đã có những thông báo liên quan đến Android Things và Android Auto nhưng có lẽ được chú ý nhất vẫn là phiên bản Android P. Cùng với việc ra mắt phiên bản mới nhất của Android, Google cũng xác nhận bản beta của Android P đã có sẵn để tải xuống.

Tuy nhiên, không giống như những năm trước khi những phiên bản beta này chỉ dành riêng cho các thiết bị Pixel/Nexus, năm nay Google đã quyết định phát hành phiên bản thử nghiệm cho một số smartphone của các hãng khác.

Rõ ràng, điều này có thể xuất phát từ Project Treble, một chương trình của Google nhằm giúp các nhà sản xuất cập nhật phiên bản Android mới một cách nhanh nhất.

Cụ thể, ngoài Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL, những máy có thể tải xuống phiên bản beta của Android P bao gồm: Essential Phone, Nokia 7 plus, OnePlus 6, Oppo R15 Pro, Sony Xperia XZ2, Vivo X21UD, Vivo X21 và Xiaomi Mi Mix 2S.

Lưu ý rằng trước khi tải xuống Android P beta, bạn phải đăng ký thiết bị của mình trong chương trình beta của Google tại đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác