VnReview
Hà Nội

Apple huỷ kế hoạch iPhone X mini, nhưng 'sẽ có iPhone X giá rẻ'

Olixar đã trở lại. Đó là một nhà sản xuất vỏ điện thoại nổi tiếng, luôn theo dõi sát sao các thông tin rò rỉ smartphone. Lần này, Olixar đã cập nhật thông tin về dòng iPhone mới của Apple, và có vẻ mọi thứ rất khác…

Theo Forbes, sau khi nhiều lần tuyên bố Apple sẽ sản xuất một mẫu "iPhone X mini", không lớn hơn iPhone SE, Olixar cho biết các nguồn tin mới đã xác nhận rằng những mẫu iPhone mới của Apple sẽ là những chiếc iPhone lớn nhất hãng từng sản xuất. Trên thực tế, Olixar rất tự tin về thông tin này, đến mức Olixar đã bắt đầu sản xuất dòng phụ kiện vỏ iPhone chính thức của hãng.

Cụ thể là thế nào đây?

Mẫu iPhone mini 5 inch sẽ không có. Thay vào đó, iPhone X 5.8 inch sẽ được thay thế bằng iPhone X giá rẻ hơn kích cỡ màn hình rộng 6,1 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Điều này cũng đùng với nhiều rỏ rì trước đó, bao gồm cả việc Apple đã quyết định hủy bỏ kế hoạch sản xuất iPhone X Mini.

Cụ thể, chúng ta sẽ có :

iPhone X: 143,6 x 70,9 mm (5,65 x 2,79 inch)

iPhone X giá rẻ: 147,12 x 71,52 mm (5,79 x 2,81 inch)

iPhone X Plus: 157,2 x 77,1 mm (6,18 x 3,03-inch)

Điều đáng chú ý ở đây là những thông tin xác nhận của Olixar vốn rất có giá trị và đáng để theo dõi.

Chỉ trong hai năm vừa qua, Olixar đã rò rỉ thiết kế chính xác của iPhone X, Galaxy S9, Galaxy Note 8, Galaxy Note 7 và iPhone 7.

Điều thú vị nữa là, những gì Olixar không tiết lộ là mặt sau của các iPhone mới. Apple một lần nữa được cho là ​​sẽ sử dụng toàn bộ mặt kính ở phía sau điện thoại, để có thể sạc không dây. Ngoài ra, còn một nguồn tin nữa nói rằng iPhone X Plus sẽ có camera ba thấu kính.

Tất nhiên, trước đó cũng đã có những tin đồn iPhone X Plus sẽ chỉ có camera kép. Nhưng rõ ràng là iPhone X giá rẻ (hiện còn chưa được đặt tên) sẽ cắt giảm chi phí bằng cách chỉ có duy nhất một camera phía sau như iPhone 8. iPhone X giá rẻ cũng dự kiến ​​không còn 3D Touch.

Chính vì vậy, nếu Apple có giảm giá các mẫu iPhone mới tới 300 USD, có lẽ hầu hết người mua sẽ không phàn nàn quá nhiều…

Hoàng Lan

Chủ đề khác