VnReview
Hà Nội

Xiaomi bất ngờ mang Pocophone F1 về Việt Nam: Snapdragon 845, vỏ nhựa, giá 8 triệu đồng

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt chính thức tại Ấn Độ, hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã mang dòng smartphone mới nhất của họ là Pocophone F1 về Việt Nam. Sản phẩm có mức giá từ 8 triệu đồng nhưng được trang bị xử lý Snapdragon 845 dùng cho smartphone cao cấp.

Pocophone là thương hiệu con mới của Xiaomi trong đó chiếc Pocophone F1 là smartphone đầu tiên thuộc thương hiệu này.

Pocophone F1 nhấn mạnh vào cấu hình với con chip cao cấp Snapdragon 845, RAM 6GB LPDDR4X, bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1 với 2 lựa chọn 64GB hoặc 128GB, viên pin 4000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, loa kép stereo. Theo Xiaomi, máy còn có hệ thống làm mát bằng chất lỏng LiquidCool cho khả năng làm mát hiệu quả hơn so với tản nhiệt thông thường.

Đánh đổi lại, chất liệu phần vỏ chỉ được làm từ nhựa, độ hoàn thiện không cao. Bên cạnh đó, Pocophone F1 sử dụng màn hình 6.18 inch FHD+ theo xu hướng "tai thỏ" nhưng phần cằm dưới còn dày.

Về camera, Pocophone F1 trang bị hệ thống camera kép phía sau. Xiaomi công bố máy sử dụng cảm biến Sony IMX363 12MP trên cảm biến chính và camera phụ 5MP trên cảm biến phụ, hỗ trợ lấy nét Dual Pixel, có tích hợp AI để tự động tối ưu thông số tùy theo tình huống chụp.

Camera selfie phía trước độ phân giải lớn 20MP, trang bị công nghệ Super Pixel, tự động kết hợp bốn điểm ảnh thành một điểm ảnh lớn kích thước 1,8 micron hứa hẹn giúp ảnh selfie nét và ít nhiễu hơn.

Cả camera trước và sau đều tích hợp AI với các chế độ như AI Portrait (Chân dung), AI Beautify (Làm đẹp) và AI Scene Detection (Nhận biết bối cảnh).

Đáng chú ý, Pocophone F1 ;được trang bị cả đèn và camera hồng ngoại ở phần "tai thỏ" hỗ trợ cho tính năng mở khóa khuôn mặt hoạt động hiệu quả hơn trong điều kiện đêm tối hay dưới mặt trời nắng gắt.

Tại Việt Nam, Pocophone F1 sẽ được bán ra với phiên bản mặt lưng bằng nhựa polycarbonate gồm 3 lựa chọn màu sắc Đen (Graphite Black), Xanh (Steel Blue) và Đỏ (Rosso Red) cùng 2 lựa chọn cấu hình 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, mức giá lần lượt là 7,999 triệu đồng và 8,699 triệu đồng.

Pocophone F1 sẽ có mặt tại Tiki.vn, Shopee, Lazada, Hoàng Hà, CellphoneS, Di Động Thông Minh, các cửa hàng Mi Store ủy quyền và các nhà bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 30/8/2018.

Pocophone F1 còn có một phiên bản mặt lưng bằng sợi Kevlar nhưng hiện tại chưa có thông tin về ngày mở bán hay giá của phiên bản này tại Việt Nam.

Thành Đạt

Chủ đề khác