VnReview
Hà Nội

Đây là Razer Phone 2: Bạn có nhận ra sự khác biệt?

Với những hình ảnh từ "thánh rò rỉ" Evan Blass, chiếc điện thoại chuyên game thế hệ thứ hai của Razer hầu như không có thay đổi về mặt thiết kế.

Hãng gaming gear nổi tiếng Razer vào năm ngoái đã khởi xướng trào lưu smartphone dành cho game thủ với chiếc điện thoại màn hình tần số quét 120Hz Razer Phone. Năm nay, hãng tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm Razer Phone 2, nhưng xét những tin đồn gần đây, có vẻ nó sẽ không có quá nhiều khác biệt với đàn anh của mình.

Theo Android Authority, mặt trước của Razer Phone 2 gần như giống hệt thế hệ trước, từ các đường viền dày bao quanh tới vị trí đặt camera và cảm biến. Màn hình Razer Phone 2 có vẻ vẫn theo tỉ lệ 16:9 như cũ thay vì 18:9 như xu hướng hiện tại.

Mặt sau của máy có một số thay đổi nhỏ. Bắt đầu là logo "rắn xanh" của Razer có thể sáng lên, và nếu tin đồn là đúng thì chúng ta còn có thể thay đổi màu sắc của logo này thông qua ứng dụng Chroma.

Một thay đổi lớn khác ở mặt sau chính là cụm camera đã được thiết kế lại. Razer đã đưa cụm camera kép vào vị trí trung tâm của nửa trên (giống như LG V30) thay vì đặt camera vào vị trí góc trái trên cùng như năm ngoái.

Những hình ảnh này không cho thấy mặt hông của máy, nên chúng ta chưa thể xác định liệu Razer có đặt cảm biến vân tay ở cạnh máy như năm ngoái hay "chơi lớn" và tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Dự kiến, Razer Phone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 10/10 tới và vẫn sẽ có màn hình 120Hz. Phiên bản đầu tiên của Razer từng sở hữu 8GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 4.000mAh, vì vậy, không quá ngạc nhiên khi người đàn em sẽ có thông số cao hơn hoặc ít nhất là ngang bằng. Con chip Snapdragon 845 cũng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khi chơi game tốt hơn so với 835 trên Razer Phone.

Minh Hùng

Chủ đề khác