VnReview
Hà Nội

Chụp thử camera của Bphone 3 trong điều kiện thiếu sáng

Ngoài thiết kế tràn đáy mới lạ, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và các cử chỉ toàn diện mượt mà, Bphone 3 còn được nâng cấp mạnh về camera. Vậy trong thực tế khả năng chụp ảnh thiếu sáng của Bphone 3 đạt chất lượng ra sao?

Trong sự kiện ra mắt Bphone 3, BKAV công bố camera của Bphone 3 có thông số tương đương camera chính trên iPhone X với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, kích cỡ điểm ảnh1.28μm, có tích hợp công nghệ lấy nét PDAF Dual Pixel. Ngoài ra, camera của Bphone 3 cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để chụp xóa phông và chụp đêm không nhiễu.

VnReview đã có cơ hội trải nghiệm nhanh camera của chiếc Bphone 3 bản thử nghiệm trong điều kiện thiếu sáng.;Trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chụp và lấy nét khá nhanh với các chế độ chụp thông thường. Chất lượng ảnh thiếu sáng tốt, mịn màng và không nhiễu, đúng như BKAV đã công bố. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thuật toán khử nhiễu có vẻ hơi mạnh tay khiến chi tiết ảnh chưa cao. Chúng tôi sẽ có những đánh giá kỹ hơn về chất lượng camera của Bphone 3 khi có bản thương mại chính thức dự kiến bán ra vào ngày 19/10 tới.

Dưới đây là những bức ảnh gốc chụp được từ Bphone 3, chỉ resize lại kích thước cho phù hợp với giao diện website, không chỉnh sửa hay hậu kỳ bất cứ chi tiết nào.

 

Đạt Phong

Chủ đề khác