VnReview
Hà Nội

Pixel 3a lộ toàn bộ thông số, thiết kế trước ngày ra mắt

Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ chính thức ra mắt trong sự kiện của Google tại Ấn Độ vào ngày 7/5 sắp tới.

Chỉ vài ngày trước khi ra mắt, toàn bộ thông số cấu hình, thiết kế và các phiên bản màu sắc của bộ đôi Pixel 3a đã xuất hiện.;

Dưới đây là 3 phiên bản màu sắc của Pixel 3a và Pixel 3a XL gồm trắng, tím nhạt và đen, riêng phiên bản màu trắng và tím có nút nguồn phối màu khác để tạo điểm nhấn riêng, lần lượt là cam và xanh lá.

Về thông số cấu hình, bộ đôi Pixel 3a sẽ trang bị tính năng Night Sight tương tự trên Pixel 3 và Pixel 3 XL. Để xem Night Sight "vi diệu" cỡ nào, bạn có thể đọc bài viết này. Theo DroidLife, Google cũng trang bị chế độ chụp chân dung, Motion Auto Focus và bộ nhớ Google Photos không giới hạn cho người mua Pixel 3a/3a XL.

Pixel 3a và 3a XL cũng sẽ có tính năng sạc nhanh, cho 7 giờ sử dụng sau 15 phút sạc. Google cam kết cập nhật phần mềm và bản vá bảo mật mới nhất cho Pixel 3a trong 3 năm, kèm theo các tính năng phần mềm độc quyền của dòng Pixel.

Những thông số khác của Pixel 3a gồm màn hình 5.6 inch (3a XL là 6 inch), cả 2 đều có camera sau 12.2MP Dual Pixel, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera trước 8MP, pin 3.000 mAh (3a) và 3.700 mAh (3a XL), cảm ứng viền Active Edge và cài sẵn Android 9 Pie.

Hiện chưa rõ giá bán chính thức, nhưng tin đồn cho biết giá của Pixel 3a là 399 USD (9,2 triệu đồng) và 479 USD (11,1 triệu đồng) cho 3a XL.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác