VnReview
Hà Nội

JBL Go 3 ra mắt tại Việt Nam: lột xác thiết kế, thêm khả năng chống bụi, móc đeo, giá 990 nghìn đồng

So với thế hệ Go 2 trước đó, JBL Go 3 được lột xác hoàn toàn về thiết kế, hướng đến các hoạt động ngoài trời, các phượt thủ với tính tính linh hoạt cao hơn hẳn.

Sản phẩm được bao bọc bởi một lớp vải hầm hố, chắc chắn hơn nhiều so với lớp lưới bằng nhựa của Go 2. Kiểu dáng cũng chuyển từ hướng vuông vức, góc cạnh sang dang bo tròn, khỏe khoắn. Sản phẩm cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng và có cả phiên bản với hoạt tiết camo – rằn ri, hợp với dân phượt, du lịch bụi.

JBL Go 3 ra mắt tại Việt Nam: lột xác thiết kế, thêm khả năng chống bụi, móc đeo, giá 990 nghìn đồng

Về kích thước và trọng lượng, JBL Go 3 có phần nhỉnh hơn Go 2 một chút, nhưng tổng thể nó vẫn gọn nhẹ để mang theo mọi nơi. Go 3 còn có thêm móc đeo để tăng tính di động, dễ cầm nắm hay treo vào balô, túi đeo chéo, cạp quần.

Tiêu chuẩn chống bụi, chống nước được bổ sung thành mức IP67 so với IPX7 của đời trước. Như vậy, ngoài khả năng chống nước đã được chứng minh, Go 3 đã có thêm khả năng chống bụi, phù hợp khi đi biển hay những nơi có nhiều bụi bẩn.

Cổng kết nối được nâng cấp lên chuẩn USB-C hiện đại, dây sạc sử dụng một đầu USB Type A linh hoạt, cho phép cắm theo chiều bất cứ chiều nào. Trên thân loa vẫn có các nút cao su nổi dùng để điều khiển nhạc, mô tuýp quen thuộc của JBL và nhiều hãng khác hiện nay. Các mặt còn lại của sản phẩm đều được trang bị đế cao su để giữ loa không bị trượt khi đặt trên mặt bàn, có thể đặt đứng hoặc nằm đều được.

Go 3 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1, hỗ trợ codec âm thanh A2DP1.3 và AVRCP 1.6. Về thời gian sử dụng, viên pin 2,7Wh được JBL tuyên bố cho thời gian phát nhạc liên tục khoảng 5 giờ.

Bên trong JBL Go 3 chỉ có duy nhất một driver 1.5 inch (43 x 47 mm) nhưng có công suất đầu ra 4.1W, lớn hơn so với JBL Go 2 (3.1W). Dải tần đáp ứng từ 110Hz – 20kHz và độ nhạy <85 dB. Công nghệ âm thanh JBL Pro Sound cũng xuất hiện hứa hẹn cải thiện âm trầm.

Tại Việt Nam, hiện JBL Go 3 đã bắt đầu cho đặt hàng trước - PreOrder từ hôm nay 11/12 đến 18/12/2020 trên toàn quốc với bán giá 990.000 đồng. Người đặt trước sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 350.000 đồng gồm tai nghe có dây JBL CS150SI, túi đeo chéo hoặc balô JBL.

Thành Đạt

Chủ đề khác