VnReview
Hà Nội

Máy lọc nước Coway CHP-264L: Sản phẩm tiên phong của lối thiết kế tối giản, thanh lịch

Với thiết kế chiều ngang chỉ 26cm, Coway CHP-264L chắc chắn là một trong những chiếc máy lọc nước nhỏ gọn nhất hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm vẫn có thể làm rất tốt nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất với lõi lọc RO cao cấp cùng nhiều tính năng tiện lợi khác.

Đã qua rồi cái thời máy lọc nước là một sản phẩm chiếm diện tích hoặc bị giấu dưới bồn rửa bát. Những sản phẩm máy lọc nước hiện đại ngày nay không chỉ đảm bảo tốt chức năng thanh lọc nguồn nước mà còn có thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và xứng đáng trở thành món đồ nội thất làm đẹp thêm cho căn nhà của bạn. Tiên phong cho xu hướng thiết kế này chính là sản phẩm CHP-264L của thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Hàn Quốc Coway.

Tiên phong cho lối sống tối giản, hiện đại

Với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và xám bạc, Coway CHP-264L nổi bật dù được đặt ở bất cứ vị trí nào. Có kích thước 260 x; 505 x 500 mm, sản phẩm chỉ nhỉnh hơn một chút so với một chiếc máy pha cà phê. Máy có thể được đặt gọn gàng trên bàn bếp hoặc bàn ăn hay trong các quán café và công sở.

CHP-264L được đánh giá là một trong số những chiếc máy lọc nước hiếm hoi có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhiệt độ nước. Với dung tích bình chứa 5,8L trong đó có 2,5 lít nước thường, 2,3 lít nước lạnh và 1,0 lít nước nóng, máy có thể đáp ứng liên tục nhu cầu sử dụng nước của cả gia đình.

Khả năng lọc nước đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống lõi lọc của CHP-264L áp dụng công nghệ lọc tiên tiến của Coway, lõi lọc tích hợp giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn có khả năng lọc ưu việt. Trong bước 1 và 2, lõi Neo-sense sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ các hạt thô cát, gỉ sắt tồn đọng; bào xác;  clo và các chất hữu cơ độc hại trong nước. Ở bước 3, lõi lọc RO sẽ loại bỏ các kim loại nặng nguy hiểm như chì và thuỷ ngân, đồng thời lọc các vi sinh vật và các chất có hại cho sức khoẻ như clo và cloramin. Tại bước 4 và 5, lõi Plus inno-sense sẽ loại bỏ hạt mịn, mùi và cải thiện mùi vị của nước. Trong bước cuối cùng, bước thứ 6, lõi kháng khuẩn sẽ giúp cho bình chứa luôn sạch và kháng khuẩn.

Các lõi lọc của Coway đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng nước của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) và Trung tâm hợp tác an toàn thực phẩm, nước uống của Tổ chức Y tế thế giới (NSF). Điểm khác biệt của máy lọc nước Coway chính là công nghệ lõi lọc tích hợp, vừa giúp tối ưu không gian và khối lượng máy, vừa giảm chi phí thay lõi lọc nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước an toàn và tinh khiết.

Dễ dàng và an toàn khi sử dụng

Chỉ với 5 nút bấm và 1 núm vặn điều chỉnh, sản phẩm cực kì dễ sử dụng nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết: Bật, tắt chế độ nước nóng; Bật tắt chế độ tiết kiệm điện; Bật tắt chế độ cảm ứng ánh sáng; Bật tắt chế độ nước lạnh; Rót nước nóng và núm điều chỉnh nhiệt độ nước.

Ngoài ra, đèn báo mực nước giúp thông báo khi mực nước trong bình chứa ở mức thấp. Nút khóa trẻ em giúp bảo vệ các em nhỏ không bị bỏng khi vô tình chạm vào vòi nước nóng.

Phần vòi nước có thể tháo rời hỗ trợ vệ sinh dễ dàng.

Khay chứa phía dưới cũng có thể tháo rời để bạn dễ dàng đưa các bình chứa cỡ lớn vào vòi lấy nước.

Chế độ lấy nước liên tục hoạt động đơn giản, chỉ bằng một thao tác gạt cần lấy nước lên trên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Giống như các sản phẩm khác của Coway, CHP-264L cũng đi kèm với dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc thiết bị của Cody - các kĩ thuật viên của Coway. Đội ngũ Cody sẽ luôn đảm bảo sản phẩm ở trạng thái hoạt động tốt nhất với chế độ bảo dưỡng định kì 3 tháng/ lần, phục vụ tại nhà, chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất, và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Đặc biêt các nhân viên Cody đều được đào tạo chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ đào tạo dịch vụ quốc tế.

Các sản phẩm máy lọc nước của Coway sẽ được các Cody làm vệ sinh với 4 bước bao gồm: Khử trùng khoang nước bằng công nghệ Hi-Care, thay lõi lọc, vệ sinh đầu vòi và vệ sinh bên ngoài máy.

Với sản phẩm máy lọc nước CHP-264L, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tiện ích, dịch vụ chăm sóc hay tiết kiệm không gian. Hơn cả một chiếc máy lọc nước thông thường, CHP-264L sẽ mang đến sự an tâm và tiện nghi, đảm bảo nguồn nước trong lành cho một cuộc sống hiện đại hơn.

Sản phẩm vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 5. Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn sản phẩm và các dịch vụ, Coway Vina còn mở dịch vụ cho thuê máy lọc nước. Với khoản chi phí nhỏ hàng tháng, đội ngũ nhân viên của Coway Vina sẽ đến lắp đặt tận nhà và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, vô cùng tiện lợi cho gia đình và doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Coway Vina qua:

Hotline: 1800556892

Fanpage: Facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

TTDN

Chủ đề khác