VnReview
Hà Nội

Louis Vuitton ra mắt mẫu loa đẳng cấp gần 3.000 USD, hình dáng như UFO

Mẫu loa Louis Vuitton Horizon Light Up mới ra mắt gần đây của thương hiệu thời trang nước Ý chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi thích thú vì thiết kế độc đáo giống UFO và các nét chấm phá sang trọng.

Louis Vuitton là một nhà sản xuất quần áo và phụ kiện cao cấp với những sản phẩm có giá trị. Những sản phẩm điển hình của Louis Vuitton là giày dép, túi xách và các mặt hàng quần áo khác. Tuy nhiên thương hiệu này cũng nổi tiếng với những sản phẩm khác, ví dụ như chiếc loa di động mới ra mắt.

Sản phẩm có tên Louis Vuitton Horizon Light Up Speaker sở hữu kiểu dáng, hiệu ứng hình ảnh, chất lượng âm thanh vượt trội và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Khác với hầu hết các mẫu loa truyền thống, mẫu loa của Louis Vuitton có hình dáng độc đáo, giống như một UFO trong truyền thuyết với hai phần đỉnh và đáy làm dẹt và hai bên loe rộng. Do đó, chiếc loa này dễ dàng bị đổ nghiêng sang một bên nếu không được giữ. Vuitton cho biết thiết kế của chiếc loa được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Toupie được tạo ra chủ yếu từ kim loại và da cao cấp.

Mẫu loa này trang bị kết nối không dây và âm thanh 360 độ chất lượng cao. Nó có đường kính 18cm, cao 14cm và nặng khoảng 1kg. Cấu tạo từ thép không gỉ được đánh bóng và hoàn thiện mờ với lớp phủ PVD màu xám đậm gunmetal.

Trên thân loa được phủ da, đục lỗ sẵn và chạm nổi hoa văn monogram mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Mẫu loa di động này có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên không rõ mẫu loa này có thể chống nước hoặc bụi hay không.

Phần trên cùng được làm từ kính cường lực đính 23 bông hoa monogram, có dải đèn LED chạy quanh và một vòng kim loại có khắc 12 chữ Louis Vuitton.

Thanh điều khiển cảm ứng nằm trên một trong những chóp nhọn hướng xuống được phủ bằng kính cường lực có in màu đen. Bên trong loa có một loa trầm 3 inch, một cặp loa tweeter 0.75 inch. Nó cung cấp âm thanh 360 độ khi cầm hoặc đặt chiều dọc và âm thanh định hướng ở cạnh bên. Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.1, Wi-Fi, Apple AirPlay 2 và Qplay.

Loa có thời gian chơi nhạc lên đến 15 giờ cho mỗi lần sạc và có thể sạc trong 1,5 giờ với bộ sạc USB-C đi kèm. Tất nhiên mẫu loa này có trang bị cả bộ ba micro tích hợp để sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại.

Mặc dù vậy giá bán của chiếc loa đến từ thương hiệu sang trọng Louis Vuitton chắc chắn không hề rẻ. Nó có giá lên tới 2.890 USD (66,4 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác