VnReview
Hà Nội

Samsung Electronics bổ nhiệm tân TGĐ khu vực Đông Nam Á

Samsung Electronics vừa công bố bổ nhiệm ông Jo Sangho làm tổng giám đốc và giám đốc điều hành mới của khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương.

Ở vị trí mới, ông Jo Sangho, người đã làm việc cho Samsung hơn ba mươi năm tại các thị trường khác nhau, sẽ đảm nhiệm việc định hướng chiến lược của Samsung tại thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương.

Trong công bố bổ nhiệm nhân sự mới, Samsung đánh giá thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương có vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng dài hạn của tập đoàn này nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của khu vực trong thập kỷ tới, cùng với đó là tham vọng chuyển đổi số của thành phố, các ngành công nghiệp và cộng đồng.

Trên cương vị mới, ông Jo Sanho mong muốn góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Samsung trong ngành và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội phát triển lâu dài trong khu vực bằng cách xây dựng mối quan hệ đối tác, đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh và mấu chốt quan trọng là xây dựng niềm tin thương hiệu giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Trước khi được bổ nhiệm làm TGĐ Samsung khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương, ông Jo Sanho gần đây đã đảm nhiệm vai trò TGĐ và giám đốc điều hành của Samsung tại châu Âu, thị trường tập đoàn Hàn Quốc vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định trong năm vừa qua. Trong thập kỷ qua, ông Jo đã giữ chức vụ TGĐ của Samsung tại các thị trường Đức (2019), Anh (2015 – 2017), Thụy Điển (2012 – 2014), Áo (2011), các nước vùng Baltic (2009 – 2010) và cũng từng là giám đốc kinh doanh mảng màn hình hiển thị của Samsung châu Âu tại Hàn Quốc (2017 – 2018).

TT

Chủ đề khác