VnReview
Hà Nội

Biểu tượng Animoji trên iPhone X được đưa lên phim

Tiềm năng ứng dụng của Animoji, loại biểu tượng cảm xúc mới kết hợp giữa emoji và AR trên iPhone X trong mọi lĩnh vực, thậm chí là phim ảnh đang dần trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Animoji là một trong những tính năng độc quyền trên iPhone X và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong ứng dụng iMessage dưới dạng các tin nhắn, Animoji đã bước ra bên ngoài, thậm chí tham gia vào phim ảnh.

Theo Softpedia, dự án thú vị của YouTuber BrazilianDanny đã biến Animoji trở thành những nhân vật trong nhiều cảnh phim nổi tiếng. Phần đầu của các diễn viên nay được thay thế bởi các hoạt cảnh chuyển động của Animoji rất sinh động.

Tiềm năng ứng dụng của Animoji rất lớn

Với Animoji, tất cả mọi trải nghiệm đều mang tính cá nhân hóa rất cao. Nhờ sự hỗ trợ của camera TrueDepth trên iPhone X, hình ảnh Animoji có thể tái hiện một cách sinh động nhất hình ảnh camera ghi nhận được trên khuôn mặt của bạn.

Trong tương lai, Animoji có thể tham gia nhiều hơn vào các lĩnh vực đời sống, ví dụ như trở thành các biểu tượng văn hóa mới của Apple hoặc trở thành các tựa game trên di động phổ biến.

Đáng tiếc thay với những người dùng iPhone hiện tại, họ chỉ có thể nhận và lưu về các đoạn tin nhắn có biểu tượng Animoji. Các video chuyển động đó sẽ được lưu về Camera Roll của người dùng.

Bạn đọc có thể xem đoạn video thú vị có sự ghép nối tài tình giữa Animoji và nhiều phân cảnh trong các bộ phim nổi tiếng dưới đây:

Tiến Thanh

Chủ đề khác