VnReview
Hà Nội

“Gỡ bỏ” băn khoăn thường gặp trong xem số sim phong thủy

Xem số sim phong thủy là phạm trù tương đối phức tạp, đặc biệt đối với những người không am hiểu về lĩnh vực này. Chính bởi vậy, đội ngũ chuyên gia về sim phong thủy tại simphongthuy.vn đã tổng hợp băn khoăn thường gặp cùng với việc đưa ra giải đáp giúp người dùng có được câu trả lời cho những vấn đề liên quan đến sim số sim phong thủy trong bài viết dưới đây.

Câu hỏi 1: Thiếu thông tin trong ngày tháng năm sinh hoặc giờ sinh có thể xem sim phong thủy được không?

Trả lời: Để xem sim phong thủy cần thiết căn cứ vào đủ thông tin về ngày tháng năm sinh cũng như giờ sinh. Thông tin về ngày - tháng - năm - giờ sinh tương ứng với tứ trụ, dựa vào thông tin này khi xem sim có thể đánh giá được mức độ tương hợp tương khắc của sim với người dùng. Tuy nhiên, không ít người dùng có nhu cầu xem sim phong thủy nhưng không nhớ về một trong các thông tin tứ trụ, trong đó đa phần là thiếu giờ sinh. Theo chuyên gia tại simphongthuy.vn thiếu bất kỳ trụ nào trong 4 trụ thì sẽ không thể xem số sim phong thủy một cách chính xác.

Câu hỏi 2: Những yếu tố trọng yếu để xem số sim phong thủy chính xác?

Trả lời: Đây băn khoăn thường gặp của rất nhiều người dùng, tuy nhiên không phải lúc nào cũng tìm được câu trả lời đúng. Giải đáp chi tiết cho băn khoăn này mời quý bạn tham khảo thông tin dưới đây.

Theo chuyên gia tại simphongthuy.vn, bằng những nghiên cứu, phân tích và thực nghiệm có thể kết luận rằng: xem số sim phong thủy cần thiết phải nắm bắt 2 nhóm tiêu chí bao hàm những yếu tố trọng yếu, trong đó cụ thể như sau:

- Nội tại số sim: Nội tại số sim nếu tốt mới có thể mang đến những tác động tốt lành đến người dùng, bởi vậy xem sim trước tiên cần đánh giá về nội tại của số sim. Đó là các yếu tố: Cân bằng âm dương trong dãy số, tương sinh trong dãy số, số sim có hợp thời vận theo cửu tinh đồ pháp hay không, hành quẻ bát quái theo kinh dịch và quan niệm dân gian như thế nào.

- Tương quan của số sim với người dùng: Bên cạnh nội tại số sim tốt, các yếu tố tương quan giữa sim số với người dùng cũng hết sức quan trọng. Điều này đánh giá được mức độ hợp hay khắc của sim tới người dùng. Trong nhóm tiêu chí này chứa các yếu tố: cân bằng của dãy số và âm/dương mệnh của người dùng; ngũ hành của sim có tương sinh, bổ trợ khuyết thiếu cho ngũ hành trong tứ trụ mệnh của người sử dụng hay không.

Việc nắm bắt được 2 nhóm tiêu chí này có thể hỗ trợ người dùng tự mình xem số sim phong thủy đang quan tâm. Tuy nhiên, đối với những người không có nhiều thời gian nghiên cứu các yếu tố có thể sử dụng hỗ trợ của phần mềm xem số sim phong thủy tại simphongthuy.vn. Chỉ cần nhập đủ thông tin về tứ trụ, phần mềm sẽ hỗ trợ xem các yếu tố trọng yếu với kết quả luận sim trực quan, dễ hiểu.

Câu hỏi 3: Một số sim đặc biệt (sim tứ quý, ngũ quý … hay còn được gọi là sim VIP) thì điểm phong thủy cũng sẽ cao?

Trả lời: Trả lời cho băn khoăn này, theo chuyên gia simphongthuy.vn thì điểm phong thủy của bất kể một số sim nào (dù là sim có dạng đặc biệt như tứ quý, ngũ quý, lục quý…) thì cũng dựa trên việc đáp ứng các tiêu chí trọng yếu (như đã nêu ở trên). Bên cạnh đó, kể cả một số sim đặc biệt có nội tại tốt (dãy số cân bằng, có hành quẻ bát quái theo kinh dịch đem lại cát khí…) thì cũng chỉ hợp với một số người dùng cụ thể (được ngũ hành sim tương sinh mệnh lý) và đương nhiên, cũng có thể xung khắc với một số tuổi khi ngũ hành sim xung khắc mệnh lý người dùng.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã có thể hỗ trợ phần nào thắc mắc cũng như giúp quý bạn có thể chủ động xem số sim phong thủy đang quan tâm.

TTDN

Chủ đề khác