VnReview
Hà Nội

Đã có bản quyền ASIAD, xem trực tiếp trận Việt Nam – Bahrain ở đâu, như thế nào?

Sau khi Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) mua được bản quyền ASIAD 18, người dân Việt Nam sẽ có thể xem trực tiếp các vận động viên thi đấu trên TV, máy tính hoặc smartphone mà không cần phải lo "sóng bẩn", "sóng lậu" nữa.

VOV chính thức có bản quyền ASIAD 18 tại Việt Nam

Người hâm mộ Việt Nam đã có thể thoải mái thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ ASIAD 18

Vào ngày 21/8 vừa qua, VOV đã đàm phán thành công và chính thức có được bản quyền phát sóng ASIAD 18, với sự "hỗ trợ" của hai tập đoàn Viettel và VinGroup. Tuy không công khai số tiền mua bản quyền, có nhiều tin đồn khẳng định VOV đã phải trả số tiền 1,3 triệu USD để mang niềm vui về cho người dân Việt Nam. Đáng chú ý, Việt Nam là quốc gia cuối cùng mua bản quyền truyền hình, tương tự hồi World Cup 2018.

Xem trực tiếp trận Việt Nam – Bahrain ở đâu?

Tuy Việt Nam tham gia thi đấu ở nhiều bộ môn, không thể phủ nhận bóng đá nam là bộ môn thu hút nhiều sự chú ý nhất, đặc biệt là sau màn thể hiện ấn tượng tại vòng bảng với thành tích toàn thắng cả 3 trận. Vào lúc 19h30 ngày hôm nay (23/8), đội tuyển U23 Việt Nam chúng ta sẽ gặp đối thủ là U23 Bahrain tại vòng 16 đội.

1.; Trên TV

Trên sóng truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và kênh VOVTV.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã được VOV đồng ý cho tiếp sóng các chương trình thi đấu tại ASIAD 18. Tuy nhiên, do điều khoản hợp đồng, VTV sẽ không có "sóng sạch" mà phải tiếp sóng nguyên vẹn chương trình do VTC sản xuất. Nói cách khác, VTV sẽ phải giữ nguyên phần bình luận trước, giữa và sau trận đấu, cũng như logo của VTC. Nếu muốn, khán giả có thể xem trận đấu U23 việt Nam – U23 Bahrain cũng như các chương trình thi đấu khác trên kênh VTV6.

2.  Trên máy tính

Để xem trực tiếp trận Việt Nam và Bahrain tối nay (23-8) cũng như các trận sau này, bạn chỉ cần mở trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera… và truy cập vào một trong ba liên kết sau đây:

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

https://www.youtube.com/user/vtcthethao

https://www.facebook.com/vtc3giaitri

3.  Trên smartphone, tablet

Giao diện ứng dụng VTC Now

Nếu không có điều kiện xem trên TV hay máy tính, khán giả vẫn có thể theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam qua ứng dụng VTC Now, tải về tại đây (Android) hoặc tại đây (iOS).

VH

Chủ đề khác