VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí đầu tiên của Nexus 7 II

Gần đây đã có rất nhiều thông tin, hình ảnh và video về Nexus 7 II xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Và mới đây nhất là bức ảnh báo chí được đăng bởi nguồn tin quen thuộc @evleaks.

Lộ ảnh báo chí Nexus 7 II, chạy Android 4.3, camera sau 5MP

Trong bức ảnh, Nexus 7 II có nắp lưng trông như Nexus 10, thay đổi so với nắp lưng bằng nhựa mềm với nhiều lỗ nhỏ như Nexus 7 hiện nay. Chưa rõ vật liệu có được thay đổi hay không, nhưng nhìn bức ảnh chúng ta có thể thấy Nexus 7 II có camera mới, lớn hơn với cảm biến 5MP và loa của thiết bị được bố trí ở hai cạnh trên và dưới của thiết bị.

Đèn LED thông báo trạng thái vẫn được đặt ở chính giữa cạnh dưới ở phía trước của thiết bị. Camera trước của Nexus 7 II cũng được dịch sang phía bên phải chứ không nằm ở chính giữa thiết bị như trên Nexus 7 cũ. Đồng hồ trên thiết bị trong bức ảnh đang được thiết lập ở thời điểm 4h30, có thể đây là gợi ý rằng Nexus 7 II sẽ được trang bị Android 4.3 khi xuất xưởng.

Nhiều khả năng Nexus 7 II sẽ được ra mắt vào ngày 24/7 tới trong sự kiện "Bữa sáng với Sundar Pichai";cùng với hệ điều hành Android 4.3.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác