VnReview
Hà Nội

Nexus 7 2 và Android 4.3 có thể được giới thiệu tại sự kiện "Bữa sáng với Sundar Pichai"

Google đã phát đi giấy mời tới giới báo chí dành cho một sự kiện diễn ra vào ngày 24/7 tới đây. Sự kiện này được gọi là "Bữa sáng với Sundar Pichai". Ông là trưởng bộ phận Android mới nhận vị trí vào đầu năm nay.

Theo trang công nghệ AndroidAuthority.com, giấy mời dành cho báo chí khá đơn giản và không cung cấp thêm nhiều thông tin hay bất cứ gợi ý nào về nội dung buổi họp báo. Ngoài ra, Google còn cung cấp cả đường dẫn truyền hình trực tiếp dành cho những người quan tâm.

breakfast with sundar pichai

Với việc trưởng bộ phận Android của Google phải tổ chức sự kiện và đăng đàn trước giới báo chí công nghệ Mỹ, có thể khẳng định nhân vật chính của sự kiện trên sẽ là một sản phẩm hoặc thành tựu liên quan đến hệ điều hành này. Trong trường hợp tuyệt vời nhất, trang công nghệ Android Authority cho rằng chúng ta có thể sẽ được chiêm ngưỡng Nexus 7 thế hệ mới và phiên bản Android 4.3 Jelly Bean.

Tất nhiên, tất cả mới chỉ là phỏng đoán. Nhưng nếu không phải là Nexus 7 2 hay Android 4.3, quả thực rất khó để đưa ra một dự đoán khác về thứ mà Google sẽ giới thiệu vào ngày 24/7 này.

Các nguồn tin trước đây, bao gồm nguồn tin nội bộ ASUS, cho biết ASUS K009 sẽ là sản phẩm tiếp theo trong dòng Nexus, khả năng rất cao là máy tính bảng Nexus 7 thế hệ thứ hai. Máy được cho là chạy trên hệ điều hành Android 4.3, vì vậy hoàn toàn có cơ sở để khẳng định Nexus 7 2 sẽ được giới thiệu cùng lúc với phiên bản phần mềm mới này.

Ngoài ra, ngay trước sự kiện của Google, nhà mạng Verizon cũng sẽ trình làng 3 chiếc smartphone Motorola mới là Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini. Tuần tới hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian rất thú vị đối với thế giới Android.

Việt Dũng

Chủ đề khác