VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone mới Mi CC, tập trung vào camera

Dường như Xiaomi đã tìm ra cách để tận dụng thương vụ thâu tóm Meitu nhằm cải thiện khả năng camera selfie trên các sản phẩm của mình.;

Xiaomi bất ngờ công bố bán Mi Band 4 sớm ở Việt Nam từ 22/6, giá từ 850.000 đồng

Xiaomi ra mắt thương hiệu con, nhắm vào lĩnh vực nhiếp ảnh di động

Nhìn nhận được vị thế của mình, hãng điện thoại nhỏ Meitu đã quyết định rằng Xiaomi chính là đối tác hoàn hảo để giúp đỡ công ty này tăng trưởng. Theo đó, Xiaomi sẽ đảm nhận trách nhiệm thiết kế, nghiên cứu phát triển và bán hàng cho những điện thoại thông minh thương hiệu Meitu. Ngược lại, Meitu sẽ chịu trách nhiệm cải thiện phần mềm camera cho điện thoại.

Hôm qua, Xiaomi đã chính thức công bố nhãn hiệu điện thoại mới "được thiết kế để trở thành flagship về chụp ảnh và selfie với cả camera trước và sau". Thương hiệu mới này có tên là Mi CC, nó sẽ được giám sát bởi một tổ chức mới được thành lập gọi là Xiaomi x Meitu AI Beauty Lab.

Theo công ty này thì nhãn hiệu Mi CC mới sẽ giúp Xiaomi mở rộng và đa dạng hóa đối tượng người dùng tại 80 thị trường. Đặc biệt nhắm tới đối tượng người trẻ tuổi, thương hiệu Mi CC gợi liên tưởng tới cụm từ camera+camera (CC), nhưng đồng thời nó cũng sẽ làm thỏa mãn cho những ai đang tìm kiếm những thiết bị sang trọng (chic), ấn tượng (cool) và đầy màu sắc (colorful).

Không chỉ vậy, thương hiệu Mi CC được tạo ra bởi đội ngũ phát triển sản phẩm trẻ tuổi nhất của Xiaomi. Tuy hiện vẫn chưa có bất kì sản phẩm nào được giới thiệu đi kèm với việc ra mắt thương hiệu này nhưng có lẽ đa số các mẫu máy này sẽ chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Trung ND

Chủ đề khác