VnReview
Hà Nội

Trao HTC One cho bạn đọc may mắn

Chiều nay (4/6/2013), VnReview đã trực tiếp đến trao chiếc điện thoại HTC One cho bạn Nguyễn Thu Quỳnh, người đã may mắn trúng thưởng trong chương trình "Quà tặng VnReview".

Vào ngày 30/5 vừa qua, VnReview đã tổ chức quay thưởng chương trình "Quà tặng VnReview" với quà tặng là 01 chiếc HTC One màu bạc, phiên bản dung lượng 32GB. Người may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại cao cấp này của HTC là bạn;Nguyễn Thu Quỳnh với mã số dự thưởng là HTCONE1873. 

 

Bạn Nguyễn Thu Quỳnh hiện đang sống cùng chị và em trai ở đường Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang làm việc cho công ty du lịch Vietway Travel ở Hà Nội.

Lúc nhận chiếc HTC One trên tay, bạn Quỳnh cho biết vào chiều hôm VnReview quay thưởng, bạn đang online trên Facebook bất ngờ thấy có rất nhiều người kết bạn và sau khi bấm nút đồng ý "kết bạn" thì nhận được nhiều lời chúc mừng may mắn trúng giải. Sau chút bỡ ngỡ, bạn Quỳnh đã bấm vào đường link đến trang VnReview thì rất vui khi biết mình là người trúng giải.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bạn Quỳnh nói bạn đã tham gia chương trình "Quà tặng VnReview" từ những ngày đầu thông qua chia sẻ của các bạn bè trên Facebook và hy vọng chương trình này sẽ còn tiếp tục lâu dài mang lại những món quà công nghệ bất ngờ đến với nhiều bạn đọc.

Siêu phẩm HTC One đã được trao trực tiếp cho bạn đọc trúng thưởng

Bạn Quỳnh nhận điện thoại và phụ kiện từ biên tập viên của VnReview

Siêu phẩm HTC One đã được trao trực tiếp cho bạn đọc trúng thưởng

Bạn Quỳnh cho biết đây là lần đầu tiên được sử dụng smartphone cao cấp của HTC

Siêu phẩm HTC One đã được trao trực tiếp cho bạn đọc trúng thưởng

Chiếc HTC One đã về tay chủ nhân mới

Sau chiếc HTC One, chương trình "Quà tặng VnReview" mới sẽ được công bố vào cuối tuần này. Quà tặng dự kiến sẽ là một máy ảnh rất độc đáo hoặc có thể lại là một chiếc smartphone hấp dẫn khác mà VnReview vừa có trên tay.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác