2023 có thể sẽ là năm người dùng không còn quan tâm đến Galaxy S nữa

Rất có thể, 2023 sẽ là năm cuối cùng dòng Samsung Galaxy S nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua flagship. Bởi lẽ, đến năm 2023, phần lớn người mua smartphone cao cấp sẽ chuyển trọng tâm chú ý sang dòng Galaxy Z màn hình gập.
Samsung đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc đảm bảo độ bền, mang đến khách hàng sự an tâm rằng điện thoại gập có thể trở thành thiết bị sử dụng hàng ngày. Do vậy, ngày càng nhiều người mua và sử dụng điện thoại gập hơn, ít ngó ngàng tới điện thoại truyền thống.
Một trong những lợi thế chính của điện thoại gập là khả năng cung cấp màn hình lớn hơn trong một kích thước tổng thể nhỏ hơn nhiều. Đây là lợi thế đáng kể cho những người không thích mang theo thiết bị quá lớn. Đó cũng là một trong những lý do tại sao dòng Galaxy Z Flip lại được khách hàng yêu thích đến vậy.
2023 có thể sẽ là năm người dùng không còn quan tâm đến Galaxy S nữa
Một yếu tố khác cũng thúc đẩy chuyển đổi sang điện thoại gập chính là chúng mang lại trải nghiệm người dùng độc đáo và khác biệt hơn. Không giống những smartphone thông thường, vốn thường có ngoại hình na ná nhau, điện thoại gập lại mang đến cách tương tác hoàn toàn mới. Trải nghiệm người dùng độc đáo này là điểm ******* quan trọng, bởi nó cho phép nhiều người dùng nổi bật giữa đám đông và khác biệt với những sản phẩm của người khác.
Nếu Samsung có thể giải quyết một số nhược điểm còn tồn đọng trên những smartphone gập Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip, hãng này có thể chứng kiến sự dịch chuyển lớn từ người mua flagship, thay đổi từ dòng Galaxy S sang dòng Galaxy Z. Độ bền vẫn là mối quan tâm chính đối với hầu hết khách hàng tiềm năng của điện thoại gập. Samsung đã đạt được những bước tiến lớn trong lĩnh vực này và Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ mang đến những cải tiến về độ bền hơn nữa.
2023 có thể sẽ là năm người dùng không còn quan tâm đến Galaxy S nữa
Những thiết bị gập Galaxy Z phá vỡ sự đơn điệu của điện thoại truyền thống. Nếu muốn thứ gì đó thú vị, khiến bạn cảm thấy mình đang sử dụng một sản phẩm của tương lai, thì bạn sẽ muốn mua Galaxy Z Fold hoặc Z Flip của Samsung trong năm 2023.
Với việc dòng Galaxy S 2023 được cho là sẽ kém thú vị hơn so với những gì nhiều người tưởng tượng, 2023 có thể là năm mà hầu hết khách hàng sẽ sẵn sàng chi tiền cho một chiếc smartphone gập của Samsung nhiều hơn. Bản thân hãng cũng đang ngày càng cắt giảm nâng cấp trên dòng Galaxy S, cho nên người mua trung thành của dòng này cũng trở nên kém hứng thú hơn trước.
>>> Samsung Electronics kích hoạt chế độ khẩn cấp

Nguồn: SamMobile
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Thành viên mới đăng

Gợi ý cộng đồng

Top