VnReview
Hà Nội

Chính thức: 'Táo quân' sẽ trở lại vào Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Trang web chính thức của Đài truyền hình Việt Nam đã xác nhận chương trình 'Gặp nhau cuối năm' hay 'Táo quân' sẽ quay trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021 trên sóng của VTV.

Táo quân 2021 sẽ 'quay trở lại vào Tết Nguyên đán'

Theo đó, bản tin thông báo của VTV xác nhận từ Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết vào dịp Tết Nguyên đán Tân sửu 2021 sẽ có chương trình 'Táo quân'. Đồng thời, những hình ảnh đầu tiên trong quá trình tập luyện của các diễn viên cho chương trình cũng đã được công bố. Đây là tin vui cho các khán giả của 'Táo Quân' bởi năm ngoái chương trình này đã thông báo dừng lại và không xuất hiện trong dịp Tết Nguyên đán.

Ảnh minh họa

VTV cũng cho biết ngay từ đầu tháng 1/2021 các diễn viên quen thuộc của 'Táo quân' như NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý và NSƯT Quang Thắng... đã có những buổi tập để đọc kịch bản, đọc thoại và tương tác diễn với nhau.

Trước đó, cách đây chưa lâu một số nghệ sĩ đã có những màn 'nhá hàng' về sự trở lại của chương trình 'Táo quân'. Cuối tháng trước, nghệ sĩ Chí Trung trên trang cá nhân hơn 300.000 lượt theo dõi; đã chia sẻ một hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc tại một chương trình Táo quân trước đây với chú thích: 'Tin vui nhé, chắc chắn thế!'. Chia sẻ của 'Táo giao thông' ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao về sự trở lại của chương trình Táo quân vào đêm giao thừa 2021 sau 1 năm vắng bóng.

Các nghệ sĩ trong buổi tập luyện cho 'Táo quân' được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2021

Táo quân - gặp nhau cuối năm là chương trình được chiếu trên sóng truyền hình VTV vào tối 30 Tết hàng năm trong quãng thời gian từ 2003 - 2019. Chương trình tập trung vào các vấn đề nóng bỏng, nổi cộm thuộc các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội qua góc nhìn hài hước. Cách thể hiện này được khán giả yêu thích và tạo nên tên tuổi của khá nhiều nghệ sĩ hài.

Tuy nhiên, vào năm ngoái, nhà sản xuất Táo quân đã bất ngờ thông báo dừng chương trình này sau 16 năm. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và nhiều người vẫn mong chờ chương trình sẽ quay trở lại.

T.T

Chủ đề khác