19216811.vn – nơi chỉ cách đổi mật khẩu Wi-Fi mọi nhà mạng, đăng nhập mọi router ở Việt Nam

TienCM

Pearl
19216811.vn có thể xem là website duy nhất tại Việt Nam được phát triển với mục đích tổng hợp thông tin và hướng dẫn thực hiện thay đổi mật khẩu wifi, đăng nhập địa chỉ IP hay router do nhà mạng sử dụng.
Địa chỉ IP (Internet Protocol hay Giao thức Internet) là một chuỗi số nhận dạng duy nhất được chỉ định cho một thiết bị hoặc miền kết nối Internet. Địa chỉ IP là một chuỗi ký tự, chẳng hạn như 192.168.1.1, 192.168.0.1, 10.0.0.0.1,... Bạn có thể hiểu rằng mỗi thiết bị khi kết nối với internet đều có một địa chỉ duy nhất cho phép trao đổi dữ liệu hiệu quả giữa thiết bị và phần còn lại của thế giới kỹ thuật số, nó giống như mỗi người có một địa chỉ nhà duy nhất để trao đổi liên lạc.
Tên miền 19216811.vn được tạo ra dựa trên địa chỉ IP 192.168.l.l, một trong những IP được sử dụng phổ biến nhất hiện nay khi áp dụng cho nhiều nhà mạng quen thuộc như Viettel, FPT Telecom, VNPT…
19216811.vn – nơi chỉ cách đổi mật khẩu Wi-Fi mọi nhà mạng, đăng nhập mọi router ở Việt Nam

Hơn 500 thương hiệu router hiện có

19216811.vn tổng hợp và giới thiệu hơn 500 hãng router phổ biến nhất. Trang web còn cung cấp thông tin về những IP mà nhà phát hành hoạt động để người dùng có thể dễ dàng đăng nhập vào những trang admin và thiết lập lại bộ định tuyến của mình. Song song đó, người dùng có thể tìm được lời giải cho những thắc mắc về router thường xuyên gặp phải.

Hướng dẫn người dùng thay đổi mật khẩu wifi mọi nhà mạng

19216811.vn hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi tại nhà vô cùng nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn có thể tự mình thực hiện mà không cần nhờ đến kỹ thuật viên của tổng đài. Trang web hướng dẫn từng bước trong quy trình thay đổi mật khẩu wifi của nhiều các nhà mạng như FPT, VNPT, Viettel,... hay trên các bộ định tuyến TP-Link, Tenda, D-Link, Linksys,...

Kho dữ liệu địa chỉ IP lớn, tra cứu dễ dàng

Những thuật ngữ chuyên môn về địa chỉ IP, router hay mạng wifi thường rất khó để hiểu đối với đại đa số người dùng Internet. Trong thực tế, có rất nhiều trường hợp khiến người dùng cảm thấy “bất lực” khi không thể kết nối Internet vì những sự cố kỹ thuật mạng khó hiểu.
19216811.vn – nơi chỉ cách đổi mật khẩu Wi-Fi mọi nhà mạng, đăng nhập mọi router ở Việt Nam
Với thông tin của hơn 1500 địa chỉ IP và hơn 500 hãng router, 19216811.vn là kho dữ liệu khổng lồ, cung cấp “tất tần tật” những kiến thức cần thiết để người dùng hiểu và tự sửa lỗi kỹ thuật liên quan đến địa chỉ IP nói riêng và mạng máy tính nói chung.
Bất kỳ dãy số IP hay thiết bị định tuyến wifi nào đang gặp sự cố kết nối, bạn đều có thể tra cứu thông tin và thực hiện theo hướng dẫn trên website 19216811.vn.
19216811.vn được phát triển trên nền tảng HTML/CSS với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng dễ dàng thao tác trên toàn bộ website chỉ với một vài thao tác nhấp chuột đơn giản, nhanh chóng tra cứu và tự fix được những lỗi kỹ thuật từ dễ đến khó.
Đặc biệt, website được thiết kế đa ngôn ngữ với toàn bộ nội dung được phiên dịch sang 20 thứ tiếng khác nhau như Tiếng Việt, Anh, Pháp, Hoa, Đức, Nhật, Hàn… hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng và phát triển trang web top đầu trên thế giới về mạng máy tính.
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Thành viên mới đăng
Top