2024 rồi mà vẫn có chiếc điện thoại mới ra mắt trang bị chỉ một camera, đã thế độ phân giải cũng chỉ vỏn vẹn 2 “chấm”

Khôi Nguyên

Moderator
Trong thế giới mà mọi thứ đều đòi hỏi phải siêu nét, siêu rõ, thì Nokia 3210 lại tự tin khoe mình với camera... 2 megapixel! Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, đó chính là siêu phẩm của HMD Global dành cho những ai hoài cổ và yêu thích sự giản đơn.

nokia1_jpg_75.jpg

Quay ngược thời gian về năm 2005, Nokia đã từng làm mưa làm gió với chiếc N90, một trong những chiếc điện thoại đầu tiên có camera 2 MP. Lúc đó, sở hữu chiếc điện thoại này là bạn đã sẵn sàng trở thành "nhiếp ảnh gia" trong mắt bạn bè rồi. Nhưng bây giờ, khi các smartphone hiện đại đã có camera tới hàng chục, thậm chí hàng trăm megapixel, camera 2 MP của Nokia 3210, một chiếc điện thoại ra mắt trong năm 2024 quả là một sự "khiêm tốn" không hề nhẹ.

Samsung_jpg_75(1).jpg

Nếu bạn nghĩ rằng camera 2 MP chỉ để chụp ảnh mờ mờ ảo ảo thì... bạn đúng rồi đó! Nhưng đừng lo, ảnh chụp từ Nokia 3210 vẫn có màu sắc sống động như những chiếc điện thoại đời mới. Tất nhiên, chi tiết thì không thể so với iPhone 15 Pro Max 48 MP, nhưng ít ra cũng đủ để nhận diện mặt mũi ai là ai!

Screenshot 2024-07-13 at 14-37-20 Mẫu điện thoại có camera 'mờ' nhất thị trường - Công nghệ - ...png

Nokia 3210 mang đến một trải nghiệm chụp ảnh "độc nhất vô nhị": Mọi bức ảnh đều được lưu theo hướng dọc. Muốn xem ảnh nằm ngang? Xin mời xoay thủ công nhé! Và không, không có camera trước để chụp selfie đâu. Nhưng đừng buồn, Nokia vẫn có chế độ tự sướng, chỉ cần nhấn nút chụp và chạy thật nhanh vào vị trí trước khi máy đếm ngược 10 giây kết thúc. Thử thách "bấm giờ" này chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc vui nhộn!

nokia_2mp_church_jpg_75.jpg

Với khả năng lưu trữ tối đa khoảng 30 bức ảnh, Nokia 3210 giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn bức ảnh đẹp nhất. Không cần lo lắng về việc chọn xóa ảnh nào để có chỗ cho ảnh mới, đơn giản chỉ cần chuyển sang máy tính hoặc dùng thẻ nhớ microSD (tối đa 32 GB). Quá tuyệt vời cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ và tiện dụng.

Nếu bạn đã quên định dạng video 3GP, Nokia 3210 sẽ giúp bạn nhớ lại. Video quay từ camera này có độ phân giải 320 x 240 pixel và tốc độ 15 khung hình/giây. Hãy tưởng tượng bạn đang xem một bộ phim câm thời xa xưa, mỗi cảnh quay đều có chút gì đó "giật giật" đầy hoài niệm.

nokia2_jpg_75.jpg

Dù Nokia 3210 không phải là siêu phẩm với công nghệ hiện đại, nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc vui vẻ và đầy kỷ niệm. Đôi khi, quay lại với những điều giản đơn cũng là cách để chúng ta trân trọng hơn sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ ngày nay. Vậy bạn đã sẵn sàng thử sức với camera "mờ" nhất mọi thời đại chưa?
 


Đăng nhập một lần thảo luận tẹt ga
Thành viên mới đăng
Top