VnReview
Hà Nội

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G tại 10 tỉnh phía Bắc

Theo đó, khách hàng đang sử dụng SIM Vietnamobile tại 10 tỉnh phía Bắc, gồm Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng đã có thể trải nghiệm truy cập internet tốc độ 4G. Các tỉnh thành khác trên toàn quốc dự kiến cũng sẽ sớm được sử dụng dịch vụ này.

Cách đây hơn 1 năm, các nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone đã lần lượt triển khai dịch vụ 4G. Trên trang web của Vietnamobile mới đây cũng đã xuất hiện thông báo về việc nhà mạng này chính thức triển khai dịch vụ 4G. Đây sẽ là nhà mạng thứ 4 ở Việt Nam cung cấp dịch vụ internet di động 4G.

Hiện người dùng đã có thể tới những cửa hàng giao dịch của Vietnamobile để được đổi sang SIM 4G miễn phí. Để biết nơi hỗ trợ đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí, bạn truy cập website của nhà mạng, chọn mục DS cửa hàng. Các bạn chọn tỉnh/thành phố nơi bạn sinh sống, ở mục Loại cửa hàng hãy chọn Cửa hàng Vietnamobile và tới những cửa hàng nào có ghi Điểm đổi SIM 4G miễn phí. Khi tới đổi sim 4G Vietnamobile, bạn cần mang theo SIM chính chủ, giấy CMND bản gốc (hoặc thẻ căn cước).

G.L

Chủ đề khác